Tạp chí Lối sống Xa xỉ Folio.YVR Kết thúc năm 2023 với Số kép Vùng Bờ Tây

ISSUE 21 OCT NOV COVER

(SeaPRwire) –   EcoLuxLuv Marketing & Communications Inc (ELL Comms), nhà xuất bản của nhiều tạp chí phong cách sống xanh và xanh sang trọng ở Tây Canada, đã ra mắt số cuối cùng của năm 2023 của tạp chí phong cách sống sang trọng Folio.YVR.

Vancouver, British Columbia, ngày 13 tháng 11 năm 2023 – EcoLuxLuv Marketing & Communications Inc (ELL Comms), nhà xuất bản của nhiều tạp chí phong cách sống xanh và xanh sang trọng ở Tây Canada, đã ra mắt số cuối cùng của năm 2023.

, Giám đốc điều hành của ELL Comms, đã ra mắt tạp chí kỹ thuật số 164 trang với 16 câu chuyện trong một định dạng lai kết hợp lợi thế của trải nghiệm in ấn qua định dạng có thể xem trang giấy mà tạp chí quốc tế như Ocean Drive, Robb Report và Forbes Small Report ưa chuộng. Bên cạnh đó, tạp chí có thể tải xuống miễn phí dưới dạng tệp .pdf từ nền tảng issuu.

Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine cung cấp một cái nhìn vào phong cách sống của giới thượng lưu sống, ghé thăm hoặc làm ăn tại “sân chơi bờ Tây” Vancouver, BC.

Nhà xuất bản và Tổng biên tập Helen Siwak cung cấp cho thế giới ấn phẩm sang trọng duy nhất dành ít nhất 80% nội dung để giới thiệu Vancouver – thành phố liên tục nằm trong danh sách “nơi tốt nhất để sống” và “chi phí sinh hoạt cao nhất” hàng năm.

“Tôi tự hào về YVR trong tên tạp chí của chúng tôi. Trong khi các chữ cái YVR ngay lập tức liên tưởng đến sân bay quốc tế, đây chính xác là lý do tại sao tôi chọn chúng. Sân bay quốc tế Vancouver là trung tâm mang lại cơ hội, đổi mới và phấn khích cho thành phố chúng tôi. Từ đó, cư dân rời khỏi thành phố trên những cuộc phiêu lưu toàn cầu và trở về kể chuyện và chia sẻ kinh nghiệm. Cho dù về thời trang, kinh doanh và đầu tư, nghệ thuật và văn hóa, giải trí hay ăn uống, Vancouver thực sự là một thành phố để trải nghiệm, yêu mến và chia sẻ.”

Trong số này, hai nhiếp ảnh gia được công nhận quốc tế dẫn đầu các bài viết chính. Kiến trúc sư nhiếp ảnh gia đoạt giải thưởng của Vancouver Ema Peter tiền nhiệm nhiếp ảnh gia thời trang và thương mại Benjamin Rosemberg, người gần đây đến từ Paris để sống cùng gia đình nhỏ của mình.

Nghệ sĩ dương cầm được công nhận trên toàn cầu, được khen ngợi nhiều và giành nhiều giải thưởng Rachel Naomi Kudo được trình diễn bởi Showcase Pianos (đại lý chính thức của Fazioli tại Canada) tại Alberni của kiến trúc sư Kengo Kuma tại Westbank và vũ công chính của Nhà hát múa quốc gia Canada, Siphe November, bay qua cả nước để trình diễn ra mắt chiếc đồng hồ Omega Seamaster tại một nhà hàng sang trọng ở Tây Vancouver, trong khi Dilawri Group ra mắt siêu xe hiệu suất điện Lamborghini Revuelto tại một sự kiện chỉ mời, và Bắc Kinh Mansion chuẩn bị ra mắt Câu lạc bộ Thành viên Đặc biệt siêu VVIP của mình tại Richmond, BC.

Siwak hướng tới năm 2024 với sự hiện diện mở rộng hơn trong thành phố và tiếp tục giới thiệu cho thế giới một cái nhìn rộng hơn về thành phố lớn thứ ba của Canada, sau Toronto và Montreal. Với cơ sở dữ liệu được biên soạn cẩn thận với hơn 35.000 người và chương trình phân phối liên kết, tạp chí miễn quảng cáo này thu hút sự hỗ trợ từ giới thượng lưu kinh doanh, khách sạn, tài chính, từ thiện và giải trí của thành phố.

Về EcoLuxLuv Marketing & Communications
Được thành lập vào năm 2017, ELL Comms do Helen Siwak dẫn đầu bao gồm danh mục xuất bản các tạp chí kỹ thuật số với trọng tâm là môi trường. Các tựa báo hiện tại bao gồm Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine, , , với mỗi tựa báo có sẵn dưới nhiều định dạng (có thể xem trang giấy, kỹ thuật số, in ấn) bao gồm nội dung tài trợ, biên soạn và biên tập được lựa chọn cẩn thận.

Về Helen Siwak, Giám đốc điều hành & Nhà xuất bản
Một người kể chuyện đam mê và người sáng tạo nội dung kỹ thuật số cuồng nhiệt với khả năng tái sử dụng, Helen đến Vancouver vào năm 1989 và nhanh chóng ra mắt tạp chí nghệ thuật, văn hóa và hoạt động tiên phong ‘In Hell’s Belly’. Tạp chí đầu tiên của thành phố về lai. Hai năm sau, cô đã sâu đậm trong xuất bản ngầm, quản lý nghệ sĩ trong âm nhạc, truyền hình / phim ảnh và hợp đồng trong luật giải trí. Năm 1998, sau khi viết kịch bản, sản xuất, chọn diễn viên, đạo diễn, biên tập và phối nhạc cho truyền hình / phim ảnh với biểu tượng Canada, cô đã lưu diễn Bắc Mỹ với tư cách quản lý ban nhạc và đi dọc theo thảm đỏ tại VIFF, TIFF, Cannes và SXSW. Năm 2015, cô mua tạp chí BLUSHVancouver và bắt đầu với tư cách là phóng viên cho VancityBuzz (hiện nay là DailyHive), biên tập viên cho tạp chí Boulevard (tiếng Anh và tiếng Trung) và biên tập viên khu vực Tây Bắc cho Retail Insider. (Hồ sơ đầy đủ tại authory.com). Năm 2017, cô giám sát việc phát triển tạp chí phong cách sống xanh sang trọng đầu tiên của Canada Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine và đã hợp tác với các thương hiệu xa xỉ như Stefano Ricci, Rolls-Royce, Fairmont và Four Seasons Hotels, OMEGA Watches và Fazioli Pianoforti.

Liên hệ báo chí

Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine

7788473011

1511 Commercial Drive, Suite 2

Nguồn: Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )