Đàn Ông Cầm Súng Bắn Chết Bệnh Nhân Tại Bệnh Viện Mexico

(SeaPRwire) –   Những kẻ vũ trang đột kích vào một bệnh viện ở miền trung Mexico vào thứ Ba và bắn chết một bệnh nhân đang điều trị cho vết thương do đạn bắn trước đó, theo lời cơ quan chức năng.

Các công tố viên ở bang Morelos, ngay phía nam thủ đô Mexico, cho biết vụ tấn công xảy ra sớm vào thứ Ba tại thành phố Cuernavaca, thủ phủ của bang.

Những kẻ sát nhân đã xâm nhập vào khu chăm sóc tích cực và bắn chết bệnh nhân. Họ đã trốn thoát sau vụ tấn công. Nạn nhân là một người đàn ông 23 tuổi đã được nhập viện từ thứ Bảy vì vết thương do đạn bắn.

Việc giết người bên trong bệnh viện xảy ra hiếm nhưng không phải là không thể xảy ra.

Một ngày trước, các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng một kẻ tấn công giả dạng bác sĩ đã cố gắng không thành công để giết chết một bệnh nhân bằng cách tiêm thuốc tại một bệnh viện ở bang Sinaloa phía Bắc.

Năm 2023, những kẻ giết mướn xông vào một bệnh viện ở thành phố Culiacán, Sinaloa trong nỗ lực giết chết một bệnh nhân. Nhưng chúng đã xung đột với những kẻ vũ trang khác đã ở bên trong, gây ra trận đấu súng khiến bốn người chết, bao gồm một bác sĩ dường như bị bắn nhầm trong cuộc giao tranh.

Những kẻ giết mướn đã biết cố gắng hoàn thành việc giết kẻ thù bị thương bằng cách tấn công tại bệnh viện hoặc xe cứu thương. Năm 2021, hai nhân viên y tế đã bị sát hại trong khi vận chuyển một bệnh nhân ở bang Zacatecas bị bạo lực ám ảnh phía Bắc.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.