Hội chợ Pickleball thu hút đông đảo khán giả

(SeaPRwire) –  

West Palm Beach, Florida Ngày 13 tháng 11 năm 2023 – Trong vài tuần tới, vào ngày 9 và 10 tháng 12, các công ty lớn từ mọi nơi trên đất nước và trên thế giới sẽ trưng bày các sản phẩm mới nhất liên quan đến bóng chuyền trái cây dưa chuột tại Hội chợ Quốc gia về Bóng chuyền trái cây dưa chuột ở West Palm Beach, FL. Giờ đây bước vào năm thứ tư, hội chợ thu hút lượng khán giả kỷ lục bao gồm cả nhà mua hàng doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

“Đây là một triển lãm kết hợp,” George Domaceti, người sáng lập Hội chợ Quốc gia về Bóng chuyền trái cây dưa chuột giải thích. “Mặc dù bóng chuyền trái cây dưa chuột đã phát triển rất nhanh trong vài năm qua, số lượng nhà mua hàng doanh nghiệp và nhà sản xuất bóng chuyền trái cây dưa chuột vẫn chưa kịp với nhu cầu do hàng triệu người chơi mới tạo ra, vì vậy chúng tôi cung cấp cả hai thế giới tốt nhất bằng cách mở cửa cho người tiêu dùng có thể tận dụng tất cả các sản phẩm và thiết bị mới nhất dưới một mái hiên và chỉ trước kỳ nghỉ lễ.”

Do số lượng lớn các nhà triển lãm, nhà mua hàng, người chơi và người tiêu dùng, Trung tâm Hội nghị Palm Beach dự kiến sẽ có đám đông kỷ lục và đã tăng cường nhân viên chuẩn bị cho sự kiện.

Một loạt các nhà triển lãm, sự kiện và giải trí sẽ cung cấp hai ngày đầy đủ mọi thứ liên quan đến môn thể thao phát triển nhanh nhất quốc gia bắt đầu với , nhà tài trợ chính của sự kiện và thương hiệu lớn nhất mới tham gia bùng nổ bóng chuyền trái cây dưa chuột. Bộ sưu tập của họ bao gồm bao gậy, túi gậy, túi xách và các mặt hàng da khác sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại hội chợ.

Hội chợ sẽ tổ chức một buổi trình diễn thời trang trên sàn catwalk mỗi ngày do thương hiệu quần áo lớn Pickletini tài trợ và sẽ bao gồm các thương hiệu quần áo và phụ kiện lớn trưng bày tại triển lãm. Ngoài ra, sẽ có một giải đấu bóng chuyền trái cây dưa chuột trong nhà trên sàn triển lãm sẽ được bao quanh bởi các nhà bán lẻ bóng chuyền trái cây dưa chuột lớn nhất quốc gia bao gồm Diadem, Engage, Joola, Paddletek, Selkirk và nhiều hơn nữa. Các sân thử nghiệm sẽ được thiết lập để người chơi có thể thử trước khi mua thiết bị mới nhất. Thậm chí sẽ có một sự kiện ngôi sao bất ngờ tại triển lãm.

Người tham dự cũng có thể mong đợi quà tặng và chiết khấu cho gần như mọi thứ trong triển lãm bao gồm thiết bị, quần áo, quà tặng lễ hội, phụ kiện, giày dép, kỳ nghỉ, câu lạc bộ, quản lý đau đớn và phục hồi. Hướng dẫn miễn phí và gợi ý từ các chuyên gia sẽ có sẵn, và sẽ có lớp học miễn phí cho trẻ em do các vận động viên chuyên nghiệp bóng chuyền trái cây dưa chuột dạy vào chiều Chủ nhật.

Sau West Palm Beach, hội chợ tiếp tục đến, sau đó đến Delray Beach tại Giải mở và sau đó đến Broward sẽ là điểm dừng cuối cùng trước khi chuyển sang Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Las Vegas cho Hội nghị và Hội thảo Bóng chuyền trái cây dưa chuột đầu tiên.

Vé nửa giá có sẵn trên trang web chính thức của hội chợ cho đến ngày 20 tháng 11 với giá.

Liên hệ báo chí

Hiệp hội Biên tập viên Tin tức Mới

Nguồn: Hội chợ Quốc gia về Bóng chuyền trái cây dưa chuột

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )