Nestlé Đã Ngừng Sản Xuất Thanh Caramel Nổi Tiếng Của Họ Caramac

Nestl Caramac

Công ty Nestlé gần đây đã thông báo rằng họ sẽ ngừng sản xuất thanh kẹo caramel nổi tiếng của mình, được biết đến với tên Caramac. Thông tin này đã khiến người tiêu dùng của họ rất buồn.

London, Vương quốc Anh Ngày 9 tháng 11 năm 2023 – Công ty thực phẩm và đồ uống Nestlé đã thông báo họ sẽ ngừng sản xuất thanh kẹo caramel Caramac. Công ty đã xác nhận quyết định dừng sản xuất bởi doanh số bán hàng của sản phẩm đã giảm qua các năm. Họ cho biết đây là một quyết định khó khăn đối với họ.

Thanh kẹo caramel đặc biệt này được ra mắt cách đây 64 năm. Vào thời điểm ra mắt, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Tỷ lệ bán hàng cũng rất cao trong suốt những năm qua. Bao bì màu đỏ và vàng của nó khiến thanh kẹo caramel trở nên hấp dẫn hơn. Ngay sau khi ra mắt, nhiều công ty sản xuất chocolate khác bắt đầu sản xuất “chocolate sáng màu” của riêng họ.

Sau thông báo, nhiều người đã chia sẻ quan điểm của mình. Trên X, một người dùng đã nói rằng tin tức này “đã làm hỏng cả ngày” của họ. Mặt khác, một người khác đã nói “Nghỉ ngơi thanh bình, Caramac”. Nhiều người thất vọng sau thông báo này. Nhưng một vài người lại nói những điều như “Tôi không nhận ra chúng vẫn còn xuất hiện, tôi không thấy chúng trong nhiều năm qua”.

Một tiệm bánh ở Scotland sử dụng thanh kẹo caramel này trong bánh nướng của họ và thông báo này đã trở thành một “ngày buồn” đối với họ. Họ cũng nói rằng khi công ty ngừng sản xuất, mọi người sẽ tích trữ nó càng nhiều càng tốt. Họ cũng nói: “Nó đã bị hủy bỏ nên tôi mua càng nhiều hộp càng tốt! Chúng nên kéo dài được một thời gian (tôi hy vọng) nhưng khi chúng hết, sẽ không còn Caramac nữa trong bánh eclair!”

Trong khi thông báo, Nestlé cũng cho biết “Chúng tôi biết người hâm mộ sẽ thất vọng khi nó biến mất, nhưng việc thay đổi này sẽ giúp chúng tôi tập trung vào những thương hiệu hiệu quả nhất, cũng như phát triển những sáng tạo mới thú vị để làm hài lòng vị giác của người tiêu dùng”. Do đó, có thể nói rằng công ty chắc chắn sẽ làm việc về những điều có thể lấp đầy khoảng trống này.

Bài đăng của Nestlé đã nhận được hơn 3000 bình luận. Và rất rõ ràng người tiêu dùng đã yêu thích sản phẩm cụ thể này. Một người cũng nói rằng họ nên bắt đầu một đơn thỉnh cầu để ngừng ngừng sản xuất sản phẩm. Có lẽ trong tương lai, Nestlé sẽ ra mắt những điều mới để bù đắp cho khách hàng của mình.

Liên hệ báo chí

Daniel Martin

dm3805508@gmail.com

Nguồn: Daniel Martin