Lễ trao giải Golden Women danh giá công bố địa điểm và ngày tổ chức buổi lễ trọng thể

Golden Woman Awards logo

Golden Women Awards

Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất Ngày 9 tháng 11 năm 2023 – Chúng tôi rất phấn khởi thông báo ngày và địa điểm cho buổi lễ trao giải Gala lớn sắp tới của Giải thưởng Phụ nữ Vàng. Sự kiện danh giá này, dành riêng để ghi nhận và thưởng cho những phụ nữ xuất sắc đến từ nhiều ngành nghề trên toàn thế giới, sẽ diễn ra tại [Movenpick Grand Al Bustan Hotel, Dubai, UAE] vào ngày [08 tháng 12 năm 2023].

Buổi lễ Gala hứa hẹn sẽ là một lễ kỷ niệm long trọng và hào nhoáng về những thành tựu và đóng góp xuất sắc của phụ nữ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với một buổi tối sang trọng, truyền cảm hứng và trao quyền, chương trình sẽ giới thiệu những thành tựu đáng chú ý của những phụ nữ đã có ảnh hưởng lớn trong ngành nghề của họ.

Hãy chuẩn bị chứng kiến một màn trình diễn đầy sáng tạo, nghị lực và thành công khi chúng tôi vinh danh các nhận được Giải thưởng Phụ nữ Vàng. Sự kiện này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm khó quên, đưa các nhân vật ảnh hưởng, nhà lãnh đạo ngành và những người ủng hộ quyền lực của phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới đến với nhau.

Hãy theo dõi các thông báo và cập nhật tiếp theo khi chúng tôi đếm ngược đến dịp trọng đại này. Buổi lễ Gala Giải thưởng Phụ nữ Vàng là cơ hội để bạn tham gia cùng chúng tôi trong việc tôn vinh những thành tựu đáng chú ý của phụ nữ trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ tham dự sự kiện danh giá này, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ sự kiện.

Chúng tôi mong đợi được chào đón bạn tại Buổi lễ Gala Giải thưởng Phụ nữ Vàng và kỷ niệm những thành tựu đáng chú ý của phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Liên hệ báo chí:

Công ty: Golden Tree Awards

Địa chỉ: Al Arabia 4U Business Centre, Dubai – UAE.

Số điện thoại: +971 52 276 6591.

Địa chỉ email: support@goldentreeevents.org

Trang web: https://goldenwomenawards.com

Liên hệ báo chí

Golden Women Awards

vanitha@ksaenterprise.com

https://goldenwomenawards.com

Nguồn: Golden Women Awards