IssueWire Tặng 10% Giảm Giá Cho Dịch Vụ Phân Phối Thông Cáo Báo Chí Trong Dịp Lễ Tạ Ơn

Press Release Distribution

(SeaPRwire) –

Lễ Tạ ơn năm 2023 sẽ trở nên đặc biệt hơn với chương trình giảm giá 10% trên mọi gói phân phối bản tin từ công ty IssueWire.

Raleigh, Bắc Carolina ngày 13 tháng 11 năm 2023 – Lễ Tạ ơn là dịp để mọi người tụ họp cùng gia đình và là cơ hội hoàn hảo để tạo sự chú ý trên thị trường. Nhận thấy cơ hội này, công ty truyền thông hàng đầu IssueWire đang áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt dịp Lễ Tạ ơn với mức giảm giá 10% trên dịch vụ phân phối. Chương trình này bắt đầu từ ngày 13 tháng 11 và kéo dài đến ngày 22 tháng 11. Chương trình này sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng cơ hội truyền thông trong bối cảnh lễ hội. Tất cả những gì họ cần làm là sử dụng mã giảm giá THANKS23 khi thanh toán để được hưởng ưu đãi 10% trên đơn hàng của mình. Với mạng lưới phân phối toàn cầu, công ty này có thể mang lại hiệu quả phủ sóng rộng rãi trên thị trường.

Dịch vụ phân phối bản tin được thiết kế để thu hút sự chú ý của truyền thông tối đa nhằm giúp khách hàng gia tăng doanh thu thông qua việc bán hàng. Có tổng cộng bốn gói dịch vụ được cung cấp bởi IssueWire, bắt đầu từ gói Cấp 1, sau đó là gói Cấp 1 Nâng cao, gói Cấp 2 và cuối cùng là gói Cấp 2 Nâng cao. Mỗi gói đều có thể được hưởng ưu đãi 10% theo chương trình khuyến mãi mới nhất. Các gói này bao gồm nhiều lợi ích giúp mỗi chiến dịch PR thành công với các bài đăng đảm bảo và nhiều lợi ích về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Mạng lưới phân phối bao gồm các nền tảng tin tức hàng đầu và hơn 300 đầu mối truyền thông như FOX, CW affiliates, Google News, BENZINGA, Financial Network Distribution v.v.

IssueWire cũng xuất bản tạp chí kinh doanh hàng tháng mang tên Tạp chí kỹ thuật số về truyền thông cung cấp các tin tức kinh doanh mới nhất trên các ngành công nghiệp. Tạp chí này giới thiệu về các doanh nghiệp và cá nhân nổi bật có thể truyền cảm hứng cho thế giới. Khách hàng cũng có thể chia sẻ câu chuyện của mình qua các phần Trò chuyện với Khách hàng và Câu chuyện Khách hàng giúp tạo sự hiện diện rộng rãi trong ngành. Công ty hiện đang mời mọi người tận dụng ưu đãi 10% trong thời gian ngắn chỉ từ 13 đến 20 tháng 11. Xin vui lòng truy cập website https://www.issuewire.com/ để biết thêm thông tin.

Về Công ty

IssueWire là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực viết và phân phối bản tin báo chí với hiệu quả và chi phí hợp lý. Công ty cũng xuất bản tạp chí kinh doanh hàng tháng mang lại hiệu quả phủ sóng toàn cầu cho khách hàng.

Liên hệ truyền thông

Issuewire

info@issuewire.com

https://www.issuewire.com

Nguồn: Issuewire

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )