iCOVER Group Tham gia Thị trường Kiểm tra Bối cảnh và Tuân thủ ở Châu Á

(SeaPRwire) –  

Paris, Pháp ngày 13 tháng 11 năm 2023 – [Sự phát triển của thị trường Kiểm tra và Tuân thủ Châu Á]

Hôm nay, iCOVER Group rất vui mừng thông báo khởi động một sáng kiến đầu tư bền vững nhằm mở rộng hiện diện tại các thị trường Kiểm tra Bối cảnh bằng cách tiếp cận các mạng lưới và quan hệ chính tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Công ty rất tin tưởng vào động lực và cam kết đảm bảo chất lượng cao trong lĩnh vực kiểm tra và tuân thủ tại khu vực này và đã thể hiện ý định của mình bằng cách thiết lập một văn phòng tích hợp tại Singapore, tại 5 SHENTON WAY #22-04 UIC BUILDING SINGAPORE (068808). Cơ quan Đăng ký và Kiểm soát Doanh nghiệp cũng báo cáo về việc thành lập chính thức công ty TNHH ICOVER ASIA PTE.LTD. với mục tiêu phát triển quan hệ và tiếp cận dữ liệu khu vực.

Bây giờ hơn bao giờ hết, các công ty trong ngành này cần các dịch vụ toàn cầu – địa phương tích hợp, kết hợp tầm nhìn toàn cầu với các giải pháp địa phương cụ thể nhằm thực hiện các thủ tục tuân thủ và phù hợp với yêu cầu. Việc đầu tư đáng kể này của iCOVER Group thể hiện ý định trở thành một phần của một trong những ngành kiểm tra quan trọng và động lực nhất thế giới. CEO của iCOVER Group cho biết: “Chúng tôi thực sự phấn khởi khi triển khai giai đoạn mới trong câu chuyện kinh doanh của mình bằng cách đảm bảo rằng khách hàng hiện tại và tương lai của chúng tôi có được giải pháp kiểm tra bối cảnh, quản lý rủi ro và tuân thủ tốt nhất có thể tại bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi biết điều đó có nghĩa là các mối quan hệ, mạng lưới, dịch vụ và giải pháp địa phương và chúng tôi cam kết cung cấp điều này để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi hành trình của chúng tôi giờ đây mở rộng sang khu vực Châu Á.”

Thị trường Kiểm tra Bối cảnh Châu Á cụ thể dự kiến đạt 2,2 tỷ USD vào năm 2028, cho thấy tốc độ tăng trưởng ước tính là 12,4% từ năm 2023 đến năm 2028, trong khi lĩnh vực Quản lý Rủi ro và Tuân thủ dự kiến sẽ bùng nổ và đạt 15 tỷ USD vào năm 2028.

Kiểm tra việc làm đã trở nên phổ biến tại các nước Châu Á nhờ mở rộng chính sách nội bộ trong các tổ chức đa quốc gia và áp dụng quy trình tốt nhất trong hoạt động địa phương. Khu vực này đang thu hút một số lượng lớn doanh nghiệp nỗ lực mở rộng hoạt động hiện có. Dân số trẻ và có kỹ năng cao ngày càng tăng dự kiến sẽ tạo ra nhu cầu đáng kể đối với các dịch vụ kiểm tra khu vực.

Động thái này diễn ra trong bối cảnh công ty cũng đầu tư mạnh vào công nghệ sản phẩm và đổi mới thông qua phát triển giải pháp và API tích hợp nhằm tối ưu hóa quy trình. Công ty đã chi hơn 5 triệu euro nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Động thái này cũng diễn ra khi Luật sư trưởng của iCOVER Group, tiếp nhận vị trí nổi bật là Chủ tịch Hội đồng Châu Âu của PBSA (Hiệp hội Kiểm tra Bối cảnh Chuyên nghiệp) và đồng thời trùng với việc tuyển dụng các chuyên gia ngành hàng đầu mới cho thị trường Mỹ bao gồm Chủ tịch iCOVER Group Mỹ, và Phó Chủ tịch iCOVER Group Mỹ, Joan Grondin, đều có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực này.

Ngày 15 tháng 5 năm 2023, công ty cũng thông báo đầu tư hỗ trợ vốn từ ngân hàng uy tín BNP Paribas, nhà chơi lớn trong lĩnh vực tài chính, với tỷ lệ tham gia 17%. Thương vụ này đánh dấu bước quan trọng cho iCOVER Group, củng cố vị thế chuyên gia về tuân thủ và mở ra triển vọng tăng trưởng mới như việc mở rộng sang thị trường Châu Á.

Quý vị có thể gặp đội ngũ chuyên gia iCOVER Group tại sự kiện PBSA Singapore sắp tới PBSA APAC AGM vào ngày 30/11 đến 01/12/2023.

Về iCOVER Group

iCOVER Group là nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực Dịch vụ Kiểm tra Bối cảnh và Tuân thủ với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn địa phương vững chắc và đo lường như một nhà cung cấp dữ liệu linh hoạt và được đo lường với văn phòng tại Pháp (trụ sở), Mexico, Thụy Sĩ, Tunisia, Ma-rốc, Bulgaria, Ấn Độ, Vương quốc Anh, Mỹ và Singapore. iCOVER Group cung cấp các dịch vụ Kiểm tra Bối cảnh, Giám sát và Giám định Bên thứ ba toàn diện trên nhiều lĩnh vực bao gồm: Lý lịch làm việc, Lý lịch học vấn, Giấy phép hành nghề, Tham khảo chỉ định. Danh tính: Kiểm tra CMND, Giấy phép lái xe, Visa/Quyền làm việc, Kiểm tra địa chỉ. Tính trung thực: Lý lịch hình sự, Tài chính tiêu cực, Lịch sử thanh toán kém, Phá sản và Thiếu nợ, Tranh chấp dân sự. Danh tiếng: Tìm kiếm truyền thông tiêu cực, Hình sự truyền thông, Danh tiếng truyền thông, Kiểm tra chức danh giám đốc, Tìm kiếm truyền thông xã hội và Rủi ro/Tuân thủ: Kiểm tra Bên thứ ba, Giám định Tăng cường, Kiểm tra Trực tiếp/Kiểm tra, Kiểm tra Tình trạng.

Công ty thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng cả về cá nhân và pháp nhân bằng cách khai thác Trí tuệ Mở và Doanh nghiệp (OSINT) và do đó cung cấp thông tin quan trọng để giảm thiểu rủi ro, duy trì tuân thủ và đảm bảo ra quyết định có cơ sở. iCOVER Group đã phát triển phương pháp luận kiểm tra của mình là chuyên gia về Xác thực, Xác minh và Tìm kiếm.

Tại iCOVER Group, công nghệ tiên tiến được kết hợp với chuyên môn con người để cung cấp báo cáo có cấu trúc. Điều này cho phép khách hàng hưởng lợi từ sự bình an khi tuyển dụng và hợp tác kinh doanh trong tương lai. Các giải pháp toàn diện có nghĩa là khách hàng có thể theo đuổi cơ hội tăng trưởng với sự tự tin hoàn toàn. Để biết thêm thông tin: www.icover-services.com

Liên hệ

Để biết thêm thông tin về Thông cáo Báo chí này, quý vị có thể liên hệ:

Lee Anderson
Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông – iCOVER Group

Email: landerson@icover-services.com

iCOVER SAS
1 rue de la bourse, 75002 Paris
Contact@icover-services.com / www.icover-services.com
RCS Paris 530 913 813

Liên hệ báo chí

iCOVER Group

Nguồn: iCOVER Group

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )