Rừng mưa Ecuador xuất sắc với điểm số 96 trong kiểm tra nhà cung cấp NSF, xác nhận chất lượng tiếp tục tuyệt vời

Những nguyên tắc cốt lõi: An toàn thực phẩm, Sáng tạo, Đáng tin cậy, Quan điểm thông thái

Clifton, New Jersey Ngày 10 tháng 11 năm 2023  – Ecuadorian Rainforest, một nhà cung cấp hàng đầu nổi tiếng với các sản phẩm nguyên liệu tự nhiên, gần đây đã xuất sắc trong cuộc kiểm tra đảm bảo của Nhà cung cấp NSF với điểm số 96. Điều này nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và tính toàn vẹn chuỗi cung ứng hàng đầu.

Cuộc kiểm tra đảm bảo Nhà cung cấp NSF công nhận sự cam kết của Ecuadorian Rainforest tuân thủ các hướng dẫn và nguyên tắc được NSF đặt ra trong việc đánh giá sản phẩm của công ty. Cuộc kiểm tra này thể hiện rõ sự tuân thủ quy định và tuân thủ các yêu cầu thị trường, đảm bảo rằng các nhà cung cấp tin tưởng Ecuadorian Rainforest luôn cam kết lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Nó thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ và xây dựng lớp tin cậy sâu sắc, bởi công ty nổi tiếng về độ tin cậy trong việc duy trì tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Steve Siegel, Phó Chủ tịch của Ecuadorian Rainforest, nhấn mạnh: “Cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các nguyên liệu chất lượng hàng đầu là trọng tâm của mọi hoạt động. Con số 96 đó có ý nghĩa tất cả đối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục nỗ lực phấn đấu. Tuyên bố cam kết của NSF phục vụ như một tuyên bố mạnh mẽ về sự cống hiến của đội ngũ chúng tôi trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất.”

Ecuadorian Rainforest liên tục nhận được điểm số cao, và Tuyên bố cam kết của NSF củng cố vị thế của nó là lựa chọn hàng đầu cho các nguyên liệu chất lượng.

Về NSF

NSF, Tổ chức Kiểm tra Vệ sinh Quốc gia, đảm bảo an toàn thực phẩm bằng cách đặt ra và kiểm tra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với nền tảng lớn ở hơn 180 quốc gia, các chuyên gia kiểm tra đánh giá cơ sở cung cấp, xác nhận tuân thủ quy định và hướng dẫn của NSF.

Về Ecuadorian Rainforest

Được thành lập bởi Marlene Siegel vào năm 1997, Ecuadorian Rainforest cung cấp một loạt các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, bao gồm các thành phần thực vật và nguyên liệu được sử dụng trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, mỹ phẩm và bổ sung dinh dưỡng.

Để biết thêm thông tin về Ecuadorian Rainforest, LLC, vui lòng truy cập https://www.intotherainforest.com/nsf-assurance-audit-statement-of-commitment

Liên hệ báo chí

Ecuadorian Rainforest

info@intotherainforest.com

(973) 759-2002

222 Getty Ave. Clifton, NJ 07011

http://www.intotherainforest.com

Nguồn: Ecuadorian Rainforest