Người đàn ông Anh bị bắt sau khi tấn công bằng gươm làm chết cậu bé 13 tuổi, 4 người phải nhập viện

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông 36 tuổi bị bắt sau khi bị cáo buộc giết chết một cậu bé 13 tuổi và làm bốn người khác bị thương bằng một thanh kiếm vào sáng Thứ Ba.

Danh tính của người đàn ông, người đã không được công bố, bị bắn bằng taser và bị bắt gần ga đường ngầm Hainault, cảnh sát cho biết. Vụ việc dường như không liên quan đến khủng bố.

Cảnh sát đã được gọi chỉ trước 7 giờ sáng về báo cáo một chiếc xe đâm vào một căn nhà ở khu vực Thurlow Gardens, với báo cáo về người bị đâm. Nghi phạm bị bắt 22 phút sau khi cuộc gọi đầu tiên đến cảnh sát được nhận.

“Mọi người sẽ muốn biết điều gì đã xảy ra và chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin sớm nhất có thể,” Phó Trợ lý Ủy viên Cảnh sát Ade Adelekan

Hai thành viên của công chúng vẫn đang ở bệnh viện với những chấn thương không đe dọa tính mạng, cảnh sát cho biết vào Thứ Ba. Hai sĩ quan cảnh sát Met cũng ở bệnh viện với vết thương do dao đâm. Cả hai đều cần phẫu thuật do chấn thương nghiêm trọng nhưng không đe dọa tính mạng.

Video trên các phương tiện truyền thông Anh cho thấy một người đàn ông mặc áo hoodie màu vàng cầm một thanh kiếm hoặc dao dài gần các căn nhà trong khu vực.

Nhân chứng nói họ nghe cảnh sát kêu gọi anh ta đặt xuống vũ khí khi họ đuổi theo anh ta.

Thủ tướng Rishi Sunak nói vụ việc là “sốc”, thêm rằng: “Loại bạo lực như vậy không có chỗ trên đường phố của chúng ta.”

Transport for London cho biết ga đường ngầm Hainault đã đóng cửa do điều tra cảnh sát trong khu vực.

cảnh sát muốn biết điều gì đã xảy ra và yêu cầu bất kỳ ai có thông tin hãy gọi cho họ. Họ không tìm kiếm thêm nghi phạm nào.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.