Nhà xuất bản Passionpreneur thông báo phát hành toàn cầu cuốn sách Từ Thị Trấn Nhỏ đến Ước Mơ Lớn của Luciana Fistarol

Grab Your Copy Now

(SeaPRwire) –   Cuốn sách truyền cảm hứng này của Luciana Fistarol hiện đang có sẵn thông qua các đơn vị phân phối sách hàng đầu trên toàn cầu

Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất ngày 15 tháng 11 năm 2023 – Passionpreneur Publishing đã công bố việc phát hành cuốn sách From Small Town to Big Dreams của Luciana Fistarol thông qua các mạng lưới phân phối sách toàn cầu lớn nhất của ngành xuất bản. Cuốn sách dự kiến sẽ có tác động truyền cảm hứng và sâu sắc đối với đối tượng độc giả nhắm mục tiêu.

Trong cuốn sách không thể bỏ qua này, Luciana Fistarol chia sẻ 50 bài học thay đổi cuộc sống đã nuôi dưỡng thành công của cô trong thế giới doanh nghiệp và giải phóng cô khám phá khắp nơi trên thế giới.

Theo đuổi Tự do và Thành công? Khám phá cách Luciana đạt được cả hai!

Sẵn sàng biến giấc mơ của bạn thành hiện thực mà không hy sinh thành công sự nghiệp? ‘From Small Town to Big Dreams’ là cuốn sách dành cho bạn! Theo chân hành trình truyền cảm hứng của Luciana từ một thị trấn nhỏ ở Brazil trở thành một người du mục kỹ thuật số toàn cầu. Học hỏi 50 bài học thay đổi cuộc sống đã nuôi dưỡng thành công của cô trong thế giới doanh nghiệp và giải phóng cô khám phá khắp nơi trên thế giới. Đây không chỉ là một câu chuyện; đây là hướng dẫn bước để sống một cuộc sống tự do và thành đạt. Mua bản sao ngay và lấy cảm hứng để hành động! #MơLớn #ThànhCôngSựNghiệp #CuộcSốngNgườiDuMụcKỹThuậtSố”

Cuốn sách hiện đang có sẵn để truyền cảm hứng cho độc giả trên toàn cầu thông qua mạng lưới phân phối IngramSpark và các đối tác khác sẽ bao phủ in theo yêu cầu trên toàn Vương quốc Anh, Châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand và Trung Đông. E-book có sẵn trên hơn 25 cửa hàng sách trực tuyến như Amazon, Kindle, Barnes & Nobles và Apple Books ở Trung Đông.

Về Tác giả:

Luciana Fistarol là một doanh nhân, người du hành thế giới và tác giả tiên phong. Hành trình của cô bắt đầu từ một thị trấn nhỏ ở Brazil, bao gồm hàng thập kỷ làm việc và phiêu lưu trên 65 quốc gia, và kết thúc với một cuộc sống thực sự không biên giới, luôn thay đổi. Từ học tập tại Apiuna đến học tiếng Anh ở Australia, từ chiên khoai tây ở Mỹ đến quản lý nhà máy ở Trung Quốc, từ làm việc từ xa ở Châu Âu đến tổ chức hội nghị ở Châu Á, Luciana đã làm mọi thứ. Bây giờ, với tư cách là huấn luyện viên hiệu suất cho doanh nghiệp và nhóm, Luciana trao quyền phát triển trên toàn cầu.

Về Passionpreneur Publishing:

Một nhà xuất bản độc lập, thành công giúp các doanh nhân và chuyên gia chuyên nghiệp trở thành Tác giả Quốc tế chỉ trong vòng 90 ngày.

chuyên về sách biến đổi bao gồm kinh doanh, tự giúp đỡ, tăng trưởng cá nhân, và các tiêu đề tinh thần nhằm giúp các tác giả chia sẻ thông điệp của họ và đạt được uy tín trong lĩnh vực chọn lựa của họ.

tự hào với ban cố vấn sao đầy đủ từ khắp nơi trên thế giới bao quát phạm vi chuyên môn rộng lớn xung quanh ngành xuất bản, sách và truyền thông để đảm bảo áp dụng các chuẩn mực tốt nhất toàn cầu trong mọi dịch vụ cung cấp và cung cấp mạng lưới toàn cầu của một số nhà tư tưởng hàng đầu thế giới.

Passionpreneur Publishing You have a message to share the world is waiting for your book

Liên hệ báo chí

Passionpreneur Publishing

Nguồn: Passionpreneur Publishing

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )