Jay Meeks: Huyền thoại đang lên từ Wilmington, NC sắp làm nổ tung cảnh âm nhạc

new rapper

(SeaPRwire) –   Từ những con phố khắc nghiệt của Wilmington, Jay Meeks đã mở đường đến vị trí cao hơn, thể hiện tài năng thô sơ đã thu hút sự chú ý của các hãng thu âm lớn.

Los Angeles, California ngày 15 tháng 11 năm 2023 – Trong trái tim của Wilmington nổi lên một hiện tượng rap mới, Jay Meeks, một nghệ sĩ trẻ được định sẵn cho sự nổi tiếng.

Với sự nổi lên như vũ bão khiến ngành công nghiệp xôn xao, Meeks đang chứng tỏ anh không chỉ là một rapper mới mà còn là một lực lượng không thể xem thường.

Quản lý của anh, London, xác nhận rằng các cuộc thảo luận đang diễn ra với hãng thu âm danh tiếng Young Money Records, cho thấy một sự hợp tác tiềm năng mang tính bước ngoặt.

Bài hát mới nhất của Meeks, “F * ck It Up”, được trích từ album “All Without You”, là bản hit đang đưa anh lên đỉnh cao. Bài hát không chỉ có nhịp điệu cuốn hút mà còn có lời ca mà mọi người có thể cảm nhận, khiến nó trở thành hiện tượng trên mạng.

Thêm chút tình cảm lãng mạn vào hành trình của mình, Jay Meeks gần đây đã được phát hiện bên cạnh người yêu của mình, Chrisean Rock, khiến sự quan tâm từ người hâm mộ và truyền thông tăng lên.

Sự hiện diện trực tuyến của anh cũng động lực, với kênh YouTube. Xem “F * ck It Up” và nghe trên SoundCloud nơi anh nhanh chóng thu hút lượng người hâm mộ ngày càng tăng. Lượng phát thanh của “F * ck It Up” đang làm tăng cường sự chú ý xung quanh Jay Meeks, khiến anh trở thành cái tên quen thuộc.

Chuyên gia truyền thông đã mô tả sự nổi tiếng của anh là “nổ tung”, “đang lên” và “đang đi đến đỉnh cao” – những cụm từ hoàn toàn diễn tả xu hướng của Jay Meeks. Anh không chỉ là một rapper mới; anh là huyền thoại trong tương lai, ở đây để ở lại và để lại dấu ấn không thể xóa nhòa trên cảnh âm nhạc.

Để liên hệ với báo chí, theo dõi Jay Meeks trên Instagram: @Jay_Meekss ()

Đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến sự lên ngôi của một siêu sao âm nhạc thực thụ – Jay Meeks đang trên bờ vực trở thành cái tên quen thuộc, và hành trình của anh mới chỉ bắt đầu.

Về

Khám phá Jay Meeks, hiện tượng rap nổi lên từ Wilmington, Bắc Carolina. Với tài năng thô sơ và nhịp điệu cuốn hút, anh đang định nghĩa lại bản đồ âm nhạc. Từ những bản hit lan truyền nhanh chóng đến khả năng hợp tác tiềm năng với Young Money Records, Jay Meeks là nghệ sĩ cần theo dõi, định mệnh cho sự nghiệp lớn lao trong thế giới hip hop.

Jay Meeks

Liên hệ báo chí

Jay Meeks

Nguồn: Jay Meeks

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )