Hướng dẫn của Jennifer Bryan, Nhà lãnh đạo toàn cầu về cách dẫn dắt mọi người vượt qua thay đổi thành công

JENNIFER BRYAN IMAGE FOR PITCH 1

(SeaPRwire) –   Jennifer Bryan là một nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp, chuyên gia lãnh đạo, diễn giả toàn cầu, tác giả, và Giám đốc Điều hành Thay đổi và Lãnh đạo. Chuyên môn quý báu của cô được chia sẻ trong cuốn sách của mình, Lãnh đạo Con người trong Thay đổi: Hướng dẫn Thực tiễn

London, Vương quốc Anh Ngày 20 tháng 11 năm 2023 – Chuyên gia Thay đổi Jennifer Bryan, chuyên về việc giúp nhiều ngành công nghiệp doanh nghiệp tăng cường sự tham gia của nhân viên trong môi trường làm việc thông qua một khuôn khổ quản lý thay đổi toàn diện và coi con người là trọng tâm. Jennifer là một chuyên gia kinh nghiệm về quản lý thay đổi và lãnh đạo, người đã làm việc với hơn 40 tổ chức khác nhau trong nhiều ngành công nghiệp và có thể cung cấp những hiểu biết vô giá về cách tạo ra thay đổi thực sự trong doanh nghiệp. , do Jennifer Bryan biên soạn, là một cuốn sách đáng đọc cho các chuyên gia ngành và doanh nghiệp tìm kiếm các cách thức thực tiễn để phát triển và nâng cao kỹ năng và kiến thức của họ bằng cách học cách dẫn dắt con người thông qua quá trình thay đổi từ bên trong doanh nghiệp của họ.

Trong một thế giới được định nghĩa bởi những thay đổi công nghệ và kinh tế đột phá, các tổ chức kinh doanh lớn nhỏ đều phải thích ứng và chuyển đổi với tốc độ chưa từng có tiền lệ. Trong khi những yêu cầu này đã dẫn đến nhiều lý thuyết về quản lý thay đổi – thường với các phương pháp luận phức tạp và chỉ tập trung vào công nghệ, thực tế là thay đổi chủ yếu là về con người.

sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Hiểu rõ những gì liên quan đến quản lý thay đổi như một nhà lãnh đạo.
  • Học cách dẫn dắt con người một cách thực tiễn và thành công qua quá trình thay đổi.
  • Xác định tại sao con người chống đối và bạn có thể làm gì để quản lý nó.
  • Hỏi chính mình những câu hỏi quyền lực để bạn có thể dẫn dắt thay đổi cụ thể của mình một cách hiệu quả.
  • Xây dựng kế hoạch thay đổi tập trung vào con người hiệu quả.

Hướng tới quản lý dự án thông thường cũng như giám đốc của một công ty lớn, cuốn sách này là một tài khoản ngắn gọn, đơn giản về các bước thực tiễn để dẫn dắt con người thành công qua quá trình thay đổi. Dựa trên mô hình ABChange do chính tác giả thử nghiệm, cuốn sách này vừa có tính suy ngẫm vừa thực tiễn, đầy những chương ngắn gọn và các nghiên cứu điển hình liên quan sẽ giúp bạn tìm ra chiến lược thay đổi phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Jennifer Bryan là tác giả xuất bản, diễn giả TEDx, diễn giả toàn cầu, và Giám đốc Điều hành Thay đổi và Lãnh đạo, người đã làm việc với hơn 40 tổ chức khác nhau trên nhiều ngành công nghiệp. Bà cũng là Phó Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Quản lý Thay đổi toàn cầu Vương quốc Anh. Bà có niềm đam mê đặt con người vào trung tâm quá trình ra quyết định. Bà đã phát triển một cách tiếp cận toàn diện về thay đổi và tạo ra khuôn khổ lãnh đạo thay đổi duy nhất ABChange Model và sử dụng sâu sắc thương mại để giúp dẫn dắt con người trong quá trình thay đổi.

Jennifer đã được phỏng vấn bởi nhiều chương trình phát thanh ngành và trình bày tại TEDx Scunthorpe, Hội nghị Toàn cầu về Phụ nữ trong Công nghệ, Hội nghị Trường Kinh doanh Henley của Đại học Reading, Hiệp hội Chuyên gia Quản lý Thay đổi toàn cầu và Vương quốc Anh, và Đại học Loughborough. Bà là tác giả của Lãnh đạo Con người trong Thay đổi, tác giả chương đóng góp trong Quản lý Thay đổi trong Thời điểm Không thường (Tháng 3 năm 2023), và tác giả đánh giá sách về Sự thay đổi cơ bản: Làm cho mọi thứ xảy ra khi không có gì đứng yên bởi Neil Usher trong Tạp chí Kinh doanh Bất động sản Doanh nghiệp vol. 11.1, tác giả thường xuyên của các bài báo ngành trên Tạp chí Làm việc và AshleyKate HR News, các bài báo được nghiệm thu về Quản lý Thay đổi thành công trong Môi trường Làm việc trong Tạp chí Kinh doanh Bất động sản Doanh nghiệp vol. 8.1 (Tháng 10 năm 2018), Hành trình Lãnh đạo trong Môi trường Làm việc trên iCroner (Tháng 9 năm 2014) và Hành vi Lãnh đạo trong Huấn luyện tại Nơi làm việc (Tháng 7 năm 2012).

được xuất bản bởi Legend (Hero) và có sẵn trên Amazon.

Xin vui lòng tìm các liên kết đến cuốn sách bên dưới:

Loại Kindle:

Bìa cứng:

Trang web:

Vương quốc Anh: Amazon, Waterstones, WHSmith

EU: Amazon

Mỹ: Amazon, Barnes and Noble

Châu Á Thái Bình Dương: Kinokuniya, Times

Author photo 1 2Book Cover 1 high res 1 1

Liên hệ báo chí

Maleeha Mir Freelance PR

Nguồn: Jennifer Bryan / ABChange Consultancy

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )