Englander Line Giới thiệu Bộ sưu tập nội thất xa hoa tại Vương quốc London

(SeaPRwire) –  

Los Angeles, California Ngày 17 tháng 11 năm 2023 – Englander Line, nhà cung cấp đồ nội thất sang trọng đẳng cấp từ London, Anh Quốc, tái khẳng định vị thế của mình như biểu tượng của sự tinh tế với tác phẩm mới nhất trong lĩnh vực nội thất hiện đại sang trọng.

Được thành lập vào năm 2000 bởi nhà tầm nhìn Ayman Gaballah, Englander Line đã khắc sâu di sản của mình bằng cách kết hợp một cách trơn tru ảnh hưởng của Anh, Pháp và Ý vào những kiệt tác độc đáo vượt qua những gì thông thường.

Hãy khởi hành trong hành trình qua thời gian khi bộ sưu tập của Englanderline bật mí, lấy cảm hứng từ thời kỳ Pháp và Regency xa hoa trong khi một cách duyên dáng kết hợp với vẻ quyến rũ đương đại. Mỗi món đồ, một bản giao hưởng của nghệ thuật thủ công, là sự biểu hiện của tài năng cầu kỳ được khắc từ gỗ cứng tự nhiên, trang trí với chi tiết tinh xảo và cầu kỳ nói lên linh hồn của sự xa hoa.

Trong vương quốc ma mị của Englander Line, đồ nội thất vượt qua mục đích sử dụng, biến không gian thành những câu chuyện thi ca. Cho dù trang trí một căn phòng, làm vinh quang một nhà hàng, hay chiếm lĩnh một phòng khách sạn xa hoa, mỗi tác phẩm đều là sự kết hợp hài hòa giữa chức năng và vẻ thanh lịch vượt thời gian.

Sáng tạo của Ayman Gaballah không chỉ dừng lại ở đồ nội thất, mà còn cung cấp dịch vụ may đo và thiết kế đồ nội thất hiện đại theo yêu cầu. Những sản phẩm này trang hoàng cho các căn hộ cá nhân, biệt thự, khách sạn, đại sứ quán, dự án bất động sản cao cấp và doanh nghiệp trên khắp Vương quốc Anh và Châu Âu.

Sự cam kết với sự xa hoa độc đáo của Englanderline được thể hiện qua bộ sưu tập đa dạng về đồ nội thất hiện đại với những kết thúc gỗ tinh xảo, kỹ thuật veneer tuyệt mỹ và chất liệu upholstery sang trọng. Các mặt hàng như Bàn phụ phòng ngủ, Bàn trà sang trọng, Ghế sofa may đo, Ghế salon, Tủ trưng bày, Tủ sách, Etageres không đơn thuần chỉ là mô tả; đó là cổng ngõ dẫn đến một vương quốc nơi đồ nội thất vượt lên trên những thứ thường ngày.

Điều nâng tầm Englander Line lên đỉnh cao là triết lý trực tiếp phục vụ khách hàng của nó, loại bỏ các bên trung gian và đảm bảo chi phí hợp lý nhất. Lời hứa là một cuộc gặp gỡ với sự xa hoa, với mỗi món đồ là minh chứng cho cam kết về chất lượng thủ công siêu việt của Englanderline.

Hãy khám phá thế giới mê hoặc của những tác phẩm sang trọng của Englander Line tại – một triển lãm tuyệt vời nơi Đồ nội thất sang trọng không đơn thuần chỉ là sở hữu; đó là lời tạ ơn cho sự tinh tế.

Để liên hệ báo chí, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ – 4a Lyon Rd, Wimbledon London, SW19 2RL, UK

Số điện thoại – +442034416160

Trang web –

Email –

Về

Englander Line, thành lập vào năm 2000 bởi Ayman Gaballah, đứng như biểu tượng của sự xa hoa trong trái tim của London. Chuyên về đồ nội thất hiện đại sang trọng, công ty kể chuyện về sự xa hoa, vượt qua thời đại và chinh phục khách hàng khó tính trên khắp nước Anh, Scotland và Bắc Ireland. Englander Line – nơi đồ nội thất trở thành thi ca.

Liên hệ báo chí

Englander Line

Nguồn: Englander Line

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )