Chuyên gia về bất động sản và dịch vụ nơi làm việc nêu bật những yếu tố then chốt của nơi làm việc sau đại dịch

Real Estate and Workplace Services Expert Outlines Keys to the PostPandemic Workplace

(SeaPRwire) –   Quyền lợi, Năng suất và Mục đích: Tạo nên Giá trị của Nhân viên trong Thời đại Sau Đại dịch

San Francisco, California Nov 20, 2023  – Chuyên gia Bất động sản và Dịch vụ Văn phòng Phác thảo Những yếu tố then chốt của Môi trường Làm việc Sau Đại dịch

Phỏng vấn bởi Samantha Jacobs

Khi các công ty đang tìm cách thích ứng với bối cảnh làm việc kết hợp, nhà lãnh đạo trong lĩnh vực bất động sản và quản lý cơ sở vật chất Nicholas đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong một cuộc phỏng vấn độc quyền gần đây. Nicholas chia sẻ rằng đầu tư vào không gian vật chất, văn hóa và sự linh hoạt giờ đây là yếu tố then chốt để trở thành nơi làm việc hấp dẫn.

Nhấn mạnh sự thay đổi trong ưu tiên của nhân viên, ông đưa ra quan điểm thuyết phục về tầm quan trọng của cơ sở vật chất tiên tiến, khả năng di chuyển thuận tiện, quyền lợi hấp dẫn và khả năng công nghệ cao. Ông cũng chia sẻ mẹo để nâng cấp văn phòng với ngân sách hạn hẹp, đo lường hiệu quả đầu tư và quảng bá thành tích.

Theo Nicholas, việc thích ứng môi trường làm việc đòi hỏi đầu tư lớn, nhưng thành công trong tương lai của tổ chức phụ thuộc vào không gian toàn diện hỗ trợ sự tham gia, năng suất và hài lòng của nhân viên. Ông khuyến nghị các công ty luôn lắng nghe nhu cầu nhân viên và liên tục cải tiến môi trường làm việc.

Với kinh nghiệm sâu rộng trong chiến lược bất động sản, quản lý dự án và phát triển cơ sở vật chất, Nicholas cung cấp hướng dẫn quý báu cho các tổ chức đang thích ứng với bối cảnh mới của làm việc. Những góc nhìn của ông cung cấp cẩm nang kịp thời cho bất kỳ công ty nào muốn tập hợp nhân viên tại văn phòng được thiết kế lại phù hợp với thế giới hậu đại dịch.

Phỏng vấn

Samantha Jacobs: Điều gì sẽ khiến các công ty thuyết phục được nhân viên quay trở lại văn phòng trong bối cảnh hiện tại?

Nicholas: Đây là sự thay đổi lớn so với trước đại dịch. Lương vẫn quan trọng, nhưng quyền lợi, tiện ích, sự linh hoạt và môi trường làm việc giờ đây cũng quan trọng như vậy. Các công ty phải đầu tư lớn để trở thành “nơi làm việc hấp dẫn”.

Samantha Jacobs: Cụ thể thì các công ty có thể làm gì để thu hút nhân viên quay trở lại?

Nicholas: Chất lượng không gian đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Tiếp cận khu vực ngoài trời, cơ sở thể dục hiện đại, lựa chọn thực phẩm lành mạnh, đồ nội thất ergonomic – những yếu tố này nâng cao trải nghiệm làm việc tại văn phòng. Khả năng di chuyển thuận tiện đến giao thông công cộng và bãi đậu xe cũng là những quyền lợi quan trọng. Giờ làm việc linh hoạt và khả năng làm việc từ xa thể hiện sự tin tưởng vào nhân viên.

Samantha Jacobs: Và về không gian vật chất?

Nicholas: Đúng vậy, không gian và cách bố trí cũng rất quan trọng. Ai cũng không muốn quay trở lại những phòng làm việc chật hẹp hay tòa nhà cũ kỹ. Mô hình mở rộng với nhiều khu vực hợp tác được ưa chuộng, cùng với bàn làm việc cá nhân cho phép cá nhân hóa. Yếu tố sinh thái như tường xanh mang thiên nhiên vào trong nhà. Đây là không gian làm việc nhân văn hơn.

Samantha Jacobs: Các công ty sẵn sàng đầu tư bao nhiêu cho không gian mới này?

Nicholas: Thang đo đã được nâng lên đáng kể. Để trở thành nơi làm việc hấp dẫn, các thương hiệu đang đầu tư lớn vào không gian loại A tùy chỉnh theo nhu cầu, cùng nâng cấp về sức khỏe và công nghệ. Các khu phức hợp công nghệ lớn trở thành tiêu chuẩn cho một số công ty. Mặc dù tốn kém, không gian tốt mang lại lợi ích trong việc thu hút và giữ chân nhân tài.

Samantha Jacobs: Còn những yếu tố khác không?

Nicholas: Sự linh hoạt là rất quan trọng – nhân viên muốn được tự do lựa chọn thời gian và thường xuyên đến văn phòng. Vị trí gần nơi ở cũng thuận tiện cho lối sống của họ bây giờ. Và quảng bá các biện pháp an toàn tại văn phòng vẫn quan trọng. Mặc dù tốn kém, những đầu tư này vào không gian, chính sách mang lại nhân viên hạnh phúc, trung thành.

Samantha Jacobs: Một số đầu tư lớn nào mà các công ty nên suy nghĩ?

Nicholas: Công nghệ là một yếu tố quan trọng – cung cấp khả năng hội nghị video tiên tiến và công cụ sản xuất hiệu quả cho cả nhân viên làm việc tại văn phòng và từ xa. Bàn làm việc có thể điều chỉnh tư thế ngồi cũng phù hợp với sức khỏe và phúc lợi nhân viên. Hệ thống điều hòa không khí hiện đại với hệ thống lọc không khí tốt đảm bảo chất lượng không khí và an toàn. Và đừng coi thường sức mạnh của những quyền lợi nhỏ như quầy cà phê, bánh snack miễn phí khiến nhân viên vui vẻ.

Samantha Jacobs: Các công ty nên khuyến khích nhân viên quay lại văn phòng bằng cách nào?

Nicholas: Khuyến mãi có thể thúc đẩy và đền đáp nhân viên khi đến văn phòng. Thêm ngày nghỉ phép, lợi ích đi lại, hoặc trợ cấp cho bữa ăn, đỗ xe là những lựa chọn. Trò chơi hóa bằng điểm thưởng tạo sự hứng khởi. Nhưng khuyến mãi phải phù hợp với văn hóa công ty – bạn muốn nhân viên đến vì họ muốn chứ không phải vì quyền lợi.

Samantha Jacobs: Một số sai lầm mà các công ty cần tránh?

Nicholas: Buộc quy định số ngày cứng tại văn phòng có thể phản tác dụng. Nhân viên muốn sự linh hoạt. Không gian cũ kỹ, thiếu ánh sáng, view cũng gây hại, cũng như quy định trang phục, hành vi quá hạn hẹp. Sức khỏe, phúc lợi không thể chỉ dừng lại ở lời nói. Phải khảo sát ý kiến nhân viên và lắng nghe họ.

Samantha Jacobs: Đối với các công ty không đủ ngân sách nâng cấp văn phòng, có cách nào cải thiện không gian một cách tiết kiệm?

Nicholas: Vẫn có nhiều cách cải tiến không gian mà không tốn kém. Sơn tường mới, sắp xếp lại đồ đạc, trang trí cây xanh mang lại sức sống. Mở rộng không gian đóng kín tạo cảm giác rộng rãi hơn. Cho phép trang trí cá nhân k

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )