Nghệ sĩ trừu tượng ban đêm John Shashaty

IMG 1309

(SeaPRwire) –   NocturnalAbstract.com | Artist John Shashaty

Tampa, Florida Ngày 20 tháng 11 năm 2023 – Nghệ thuật trừu tượng đêm là về sự chuyển hóa và tiến triển trong cuộc sống. Chính nghệ thuật đã tiến hóa từ những bức vẽ được trưng bày tại nhiều triển lãm nghệ thuật đến hàng hóa và NFT! Nó dựa trên tầm nhìn của nghệ sĩ John Shashaty về nghệ thuật trừu tượng đêm mất ngủ. Những bức vẽ gốc B & W được hoàn thành bằng bút và giấy theo hình thức trừu tượng. Nghệ sĩ John Shashaty cho rằng những tác phẩm gốc này có những thông điệp ẩn giấu. Mỗi tác phẩm đều kể một câu chuyện, và chỉ có những bản sao của những câu chuyện này nằm trong những chai thủy tinh đang trôi nổi khắp thế giới. Chúng sẽ cuối cùng cũng sẽ đến bờ biển nào đó, và khi đó tác phẩm hoặc NFT đó có thể trị giá 100 lần!

Những tác phẩm nghệ thuật gốc đã được trưng bày tại nhiều triển lãm nghệ thuật trên khắp Hoa Kỳ. Tại một triển lãm nghệ thuật ở NYC, Shashaty đã được yêu cầu vẽ tay một chiếc túi Birkin (mà kết quả rất tuyệt vời). Điều đó dẫn đến sản phẩm thời trang Nocturnal Abstract, bao gồm bảng lướt sóng, giày dép, túi du lịch và quần áo khác được mặc ở 14 quốc gia nhưng sau đó ngừng sản xuất.

Ngay sau đó khi phong trào 420 phát triển mạnh, có nhiều yêu cầu về tác phẩm nghệ thuật gốc và sao chép cho các phòng chờ 420, cửa hàng thuốc lá và những nơi tương tự. Sự kết hợp giữa phong cách trừu tượng, mê hoặc và nền đen trắng tạo nên một “cơn say”.

Bây giờ những tác phẩm nghệ thuật gốc đã mở rộng sang NFT! Tương lai của sự biểu đạt như Shashaty nói! Chương tiếp theo đang đến với Nocturnal Abstract. Shashaty cảm ơn những người ủng hộ trong phong trào 420 và chào đón “sự phát triển” cùng nhau!

NGHỆ SĨ JOHN SHASHATY:

Nghệ sĩ John Shashaty hy vọng bạn sẽ thích kênh sáng tạo này. Nếu bạn đã tham dự bất kỳ triển lãm nghệ thuật nào của anh ấy hoặc mặc thương hiệu quần áo Nocturnal Abstract, Shashaty bày tỏ lòng biết ơn chân thành. Shashaty nói rằng anh ấy không bao giờ tưởng tượng được rằng sở thích của mình sẽ trở thành điều tuyệt vời mà người đặc biệt sẽ đặt trên tường nhà họ!

Sở thích của Shashaty luôn là tạo ra tác phẩm nghệ thuật do không thể nghỉ ngơi từ nửa đêm đến 4 giờ sáng. Đó là một điều, một thời gian đồng hồ vật lý, theo như anh ấy nói.

Shashaty sinh ra và lớn lên tại NYC – điều phù hợp vì nơi đây được biết đến như thành phố không bao giờ ngủ. Vì lý do đó, anh ấy đã chuyển từ “nghệ sĩ John Shashaty” sang “Nocturnal Abstract”.

Những thiết kế gốc màu đen trắng không nhằm mục đích là nhóm các hình học như một số người nghĩ. Nó sâu sắc hơn thế. Tất cả các tác phẩm gốc đều có biểu tượng và thông điệp ẩn giấu với các câu chuyện có ngày tháng. Thông điệp bên dưới thường là về sự tiến hóa, thay đổi, thích nghi, bản năng và tất cả những gì được trải nghiệm trong hành trình cuộc sống. Có cả một số dự đoán táo bạo về tương lai trong các tác phẩm của Shashaty.

Shashaty nói: “Cuộc sống thật thú vị khi suy nghĩ về nó. Thời gian trôi qua, chúng ta tiến hóa, thích nghi, trải nghiệm, đau khổ, yêu thương và phát triển. Rất nhiều ảnh hưởng, vấn đề, trải nghiệm, con người, sự kiện tiềm năng, và cuối cùng chúng ta là những gì chúng ta là”.

Cũng như cuộc sống, nghệ thuật cũng tiến hóa, đó là lý do tại sao Shashaty đang trên hành trình NFT này. Shashaty yêu những người và năng lượng mà anh ấy đã trải nghiệm qua triển lãm nghệ thuật truyền thống và bây giờ thông qua sự phát triển của NFT. Theo như anh ấy nói, “Có quá nhiều người tài năng, tuyệt vời để làm quen và học hỏi từ họ!”

Shashaty chia sẻ một bình luận cuối cùng tại một triển lãm nghệ thuật gần đây: “Với sự tập trung vào sự tiến hóa, biến đổi và cuộc sống nói chung, hãy luôn nhớ là tử tế. Nếu tôi học được điều gì đó, đó là hành trình có đỉnh cao và thung lũng. Giữ tinh thần đúng và là một tài sản cho sự phát triển của nhân loại là quan trọng!”.

Tìm hiểu thêm về Nocturnal Abstract và John Shashaty tại:

Để xem NFT hiện có, vui lòng truy cập:

Để xem một số tác phẩm có sẵn in ở các dạng khác nhau, vui lòng truy cập:

Liên hệ báo chí

NocturnalAbstract

3479223621

Nguồn: NocturnalAbstract.com

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )