Một Đối Tác Chiến Lược Mới giữa Amazon và Hyundai; Bán Xe Cộ trên Amazon và Nhiều Hơn Nữa!

(SeaPRwire) –   CEO của Amazon Andy Jassy đã chia sẻ trong một cập nhật truyền thông gần đây rằng Amazon và Công ty Ô tô Hyundai đang thành lập một quan hệ đối tác chiến lược mới.

Seattle, Washington Ngày 16 tháng 11 năm 2023 – Amazon, gã khổng lồ bán lẻ, và Công ty Ô tô Hyundai đang thành lập một liên minh mới. Trong một cập nhật truyền thông gần đây, CEO của Amazon Andy Jassy đã công bố rằng cả hai công ty đã thành lập một quan hệ đối tác chiến lược mới rộng rãi. Theo quan hệ đối tác này, Hyundai đã chọn AWS là nhà cung cấp đám mây ưu tiên của mình cùng với việc bán xe trên Amazon.com vào năm 2024.

“Hyundai là một công ty rất sáng tạo chia sẻ niềm đam mê của Amazon là làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng và tốt đẹp hơn mỗi ngày,” theo lời ông Andy, CEO của Amazon. “Quan hệ đối tác rộng rãi của chúng tôi nên làm điều đó, từ việc làm cho khách hàng dễ dàng mua xe trực tuyến đến việc làm cho việc sử dụng Alexa trên xe Hyundai để giải trí, mua sắm, điều chỉnh nhà thông minh và kiểm tra lịch trình đơn giản hơn đến việc giúp Hyundai chuyển đổi trải nghiệm khách hàng và hoạt động kinh doanh bằng cách chuyển sang AWS. Chúng tôi mong đợi hợp tác trong nhiều năm tới.”

Phó chủ tịch điều hành toàn cầu của Hyundai và chủ tịch kiêm CEO của Hyundai và Genesis Motor Bắc Mỹ, José Muñoz và phó chủ tịch phụ trách kinh doanh toàn cầu và phát triển doanh nghiệp của Amazon, Marty Mallick đã tiết lộ một số khía cạnh chính tại Triển lãm Ô tô Los Angeles về quan hệ đối tác chiến lược mới được thành lập này. Một trong những khía cạnh đó là đại lý ô tô lần đầu tiên sẽ có thể bán xe trên cửa hàng của Amazon tại Mỹ vào năm 2024 và Hyundai sẽ là thương hiệu đầu tiên có thể mua cho khách hàng. Trải nghiệm mua sắm kỹ thuật số mới này sẽ giúp khách hàng dễ dàng mua xe mới trực tuyến và sau đó lấy hoặc giao xe theo yêu cầu của họ.

Một yếu tố chính khác được tiết lộ tại Triển lãm Ô tô Los Angeles là Hyundai đã chọn Amazon Web Services (AWS) là nhà cung cấp đám mây ưu tiên. Điều này sẽ tăng tốc độ chuyển đổi số sử dụng các khả năng dẫn đầu ngành của AWS – từ cơ sở dữ liệu, tính toán, lưu trữ và phân tích đến trí tuệ nhân tạo (AI tạo) và Internet vạn vật (IoT) như một phần của thỏa thuận đa năm mới này. Các phương tiện Hyundai thế hệ tiếp theo cũng sẽ tương tác và phản hồi với Alexa tích hợp. Với điều này, khách hàng sẽ có thể điều khiển nhà thông minh của họ từ đường; chẳng hạn như làm ấm nhà, quản lý ánh sáng thông minh, kiểm tra kỹ hơn cửa đã khóa chưa, các chương trình Alexa khác và rất nhiều thứ hơn nữa.

Liên hệ báo chí

Daniel Martin

Nguồn: Daniel Martin

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )