Vợ Netanyahu viết thư cho bà Jill Biden kêu gọi cứu giúp trẻ em con tin “đang đau khổ” của Hamas

(SeaPRwire) –   Vợ của đã viết thư vào thứ Tư cho Đệ nhất phu nhân Jill Biden, kêu gọi bà gọi cho “phóng thích ngay lập tức” các con tin đang “đau khổ” trong tay của khủng bố Hamas.

Sara Netanyahu mở đầu lời khẩn cầu của bà bằng cách nói rằng “Tôi đang viết cho bà không chỉ với tư cách là vợ của Bibi mà trước hết và quan trọng nhất là với tư cách là một người mẹ.”

“Trong hơn một tháng qua, 32 trẻ em đã bị giữ làm con tin ở Gaza, bị tàn nhẫn xé khỏi cha mẹ và nhà cửa của chúng,” Netanyahu nói. “Những trẻ em này chắc chắn đang phải chịu đựng chứng PTSD không tưởng, không chỉ bị bắt cóc, mà còn phải chứng kiến vụ giết hại tàn bạo cha mẹ và anh chị em của chúng vào ngày 7 tháng Mười đó.”

Netanyahu nói rằng một con tin bị Hamas bắt cóc đang mang thai và sinh con trong sự hiện diện của .

“Bà chỉ có thể tưởng tượng, như tôi đang làm, những gì đang diễn ra trong tâm trí của người mẹ trẻ kia khi cô ấy đang bị những kẻ sát nhân giữ cùng với đứa con mới sinh,” bà ấy nói.

Netanyahu cũng mô tả việc một trong những con tin mới 10 tháng tuổi, “bị bắt cóc trước khi nó học cách đi hoặc nói.”

“Chúng ta phải lên tiếng thay mặt cho những đứa trẻ này,” bà nói. “Chúng ta phải kêu gọi phóng thích ngay lập tức chúng và tất cả những người đang bị giam giữ. Chúng ta phải yêu cầu Hội Chữ thập đỏ viếng thăm chúng ngay lập tức. Họ vẫn chưa làm như vậy.”

Netanyahu kết luận thông điệp của bà bằng cách nói rằng “ác mộng bắt đầu hơn một tháng trước phải kết thúc” và “những đứa trẻ này cần sự giúp đỡ của chúng ta.”

Bà cũng gửi thư bổ sung cho vợ của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, cho vợ của Thủ tướng Anh Rishi Sunak và cho vợ của các nhà lãnh đạo khác.

Dana Karni đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )