Báo cáo: Binh lính Hoa Kỳ bị giam giữ ở Nga thua đơn kháng cáo xin được thả tự do

(SeaPRwire) –   Một binh lính Mỹ đang bị giam giữ tại Nga vì tội trộm cắp đã mất quyền kháng cáo xin được thả vào thứ sáu, một báo cáo cho biết.

Một tòa án thuộc thành phố Vladivostok đã quyết định tiếp tục giam giữ Trung sĩ Gordon Black, theo báo cáo của Reuters dẫn nguồn từ Interfax.

Interfax cho biết Black, 34 tuổi, đã xuất hiện tại tòa bằng hình thức trực tuyến từ một trung tâm giam giữ trước khi xét xử và anh ta đang thúc đẩy việc hủy bỏ lệnh bắt giữ. Theo đưa tin, anh ta trả lời thông qua phiên dịch viên rằng anh ta sẽ ở lại Nga trong suốt phiên tòa nếu được trả tự do.

Nhưng các công tố viên đã phản đối, lập luận rằng Black có thể đào tẩu khỏi đất nước và tòa án cuối cùng đã đứng về phía họ, Reuters đưa tin.

 

Black, người đã nhập ngũ Quân đội với tư cách là một lính bộ binh vào năm 2008 và được giao cho Lực lượng 8 của Quân đội Hoa Kỳ Hàn Quốc tại Trại Humphreys ở Hàn Quốc, đã bị buộc tội có hành vi sai trái về hình sự và bị buộc tội ăn cắp từ bạn gái của mình.  

Pentaton cho biết, anh ta đã đi đến Vladivostok, Nga, “vì lý do cá nhân” trước đó.   

 

Tòa án Quận Pervomaisky của Vladivostok trước đó cho biết Black sẽ bị giam giữ đến ngày 2 tháng 7 vì “bí mật ăn cắp tài sản của công dân T., gây thiệt hại đáng kể cho nạn nhân”. Các quan chức Nga tại Vladivostok cho biết một phụ nữ 32 tuổi đã nộp đơn khiếu nại chống lại Black.

Reuters dẫn lời các quan chức cho biết cặp đôi đã gặp nhau ở Hàn Quốc trước khi Black đến thăm cô gái này ở Nga, sau đó họ đã xảy ra cãi vã. Sau đó, cô gái này đã nộp đơn báo cáo cảnh sát cáo buộc anh ta ăn trộm tiền và Black đã bị bắt giữ tại một khách sạn.  

Mẹ của Black, Melody Jones, đã nói với ABC News rằng bạn gái người Nga của con trai bà đã hỏi bà xin tiền ngay trước khi con trai bà bị bắt vì tội trộm cắp.  

’ Bailee Hill, Louis Casiano, Greg Wehner và Pilar Arias đã đóng góp cho báo cáo này. 

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.