Tòa án Nga nói binh nhì Lục quân Mỹ bị giam đến tháng 7 vì gây “thiệt hại đáng kể”

(SeaPRwire) –   Các quan chức Nga ở Vladivostok cho biết một phụ nữ 32 tuổi đã đệ đơn khiếu nại chống lại Black, 34 tuổi, theo báo cáo của Reuters.

Cơ quan báo cáo rằng cặp đôi gặp nhau ở Hàn Quốc trước khi Black đến thăm cô ấy ở Nga, trong thời gian đó họ bắt đầu có mâu thuẫn. Sau đó cô ấy đã báo cáo với cảnh sát buộc tội anh ta đánh cắp tiền và Black bị bắt giữ tại một khách sạn.

“Vào ngày 10 tháng 4, Black đã hoàn tất việc xuất ngũ khỏi Tập đoàn quân thứ tám và ký kết ra đi theo nghỉ phép vĩnh viễn, để lên đường đến Texas,” phát ngôn viên phó bộ quốc phòng Mỹ Sabrina Singh nói vào thứ Ba. “Tuy nhiên, thay vì trở về Mỹ, Black đã bay từ Hàn Quốc qua Trung Quốc, rồi đến Nga vì lý do cá nhân.”

“Nhưng, chính thức hoặc bất kỳ nghỉ phép nào đến Nga đều bị cấm nghiêm ngặt, và điều đó tuân theo hướng dẫn kiểm tra ngoại quốc của Bộ Quốc phòng, tất nhiên, cũng được thông báo bởi hướng dẫn của Bộ Ngoại giao,” Singh nói, thêm rằng bà tin rằng tình trạng được đặt ở mức Bốn, không cho phép du lịch đến Nga.

‘ Greg Wehner, Pilar Arias và

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.