Tàu du lịch Bahamas chìm để lại 1 người chết khi hành khách ghi lại cảnh kinh hoàng

(SeaPRwire) –   Một phụ nữ 75 tuổi người Colorado đã chết và hai người khác phải nhập viện sau khi những làn sóng lớn khiến một chiếc thuyền du lịch hai tầng bị chìm vào thứ Ba gần hòn đảo Blue Lagoon theo báo cáo.

“Con thuyền của chúng ta đang chìm… vậy nên rất vui,” Kelly Schissel có thể được nghe nói trong một video cô đăng lên TikTok. “Mọi người đều hoảng hốt.”

Những người đeo áo phao hét lên và một số người nhảy xuống nước khi thuyền nghiêng một bên.

Chiếc phà gần đến hòn đảo, nhưng không gần bờ biển, Schissel nói trong một video sau đó. Cô nói rằng mình tin rằng thuyền trưởng đang cố gắng “vui đùa” bằng cách quật mạnh đầu thuyền trong khi cố gắng quay vào khu vực Blue Lagoon.

“Rồi bỗng nhiên chúng tôi nghe mọi người trên boong trên hơi hoảng hốt một chút,” cô nói khi hành khách trên boong trên nơi cô ở bắt đầu tự hỏi đang xảy ra chuyện gì.

Khi cô nhìn xuống dưới, cô nhận thấy

“Một trong những thành viên thủy thủ đoàn ở dưới đã chạy lên trên và khóc, hoảng hốt, khóc thét, cầm áo phao,” cô nói.

Cô nói rằng nhiều hành khách trên tàu chỉ đợi nhân viên của công ty Blue Lagoon nói họ phải làm gì, nhưng họ không bao giờ làm vậy vì quá hoảng hốt.

Một hành khách khác, Sarah Plourde, nói với Storyful, “Tầng dưới bị ngập nước, và chúng tôi phải leo lên bên và leo ra cửa sổ. Thuyền trưởng không tắt động cơ, nên chúng tôi sợ bơi ra phía sau do ống xả.”

Schissel nói rằng nhiều người nhảy xuống nước để cố gắng đến được thuyền cứu hộ. Cô cuối cùng lên được thuyền của một ngư dân địa phương. Cô nói rằng khi đến bờ, những người bị ảnh hưởng được cung cấp áo sơ mi, giày dép và thức ăn trước khi được đưa trở lại tàu du lịch mà họ đang đi trước chuyến tham quan dự kiến.

Tờ Nassau Guardian đã đến hiện trường và nói rằng cơ thể bị che kín của nạn nhân “đang nằm trên phương tiện được sử dụng cho cuộc cứu hộ, và chồng bà quỳ xuống ôm đầu bà và vuốt ve bà.”

Tờ báo địa phương nói chuyện với cảnh sát, người nói rằng chiếc phà chở hơn 100 hành khách khi rời bến tàu trên phố Bay lúc 9 giờ 30 sáng hướng đến Blue Lagoon. Con tàu bắt đầu ngập nước khoảng nửa giờ sau chuyến đi.

Một tuyên bố từ hòn đảo Blue Lagoon chia sẻ với X qua The Caribbean Post nói sự cố xảy ra khoảng 11 giờ sáng, và rằng “các đội cứu hộ khẩn cấp từ hòn đảo nhanh chóng đến cứu trợ.” Nó nói rằng hành khách và năm nhân viên đã được tìm thấy, đưa đến hòn đảo và hai hành khách được đưa đến bệnh viện để chăm sóc thêm.

“Tất cả những người trên tàu đều được tìm thấy,” tuyên bố viết. “Lực lượng Phòng vệ Bahamas, hòn đảo Blue Lagoon và các phương tiện khác đều giúp đỡ đưa mọi người lên bờ và chúng tôi biết ơn sự trợ giúp của họ.”

Tuyên bố không đề cập đến người phụ nữ đã chết. Hòn đảo Blue Lagoon không ngay lập tức trả lời yêu cầu bình luận của Digital.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )