Lực lượng Pakistan tiêu diệt 6 phiến quân ở khu vực biên giới Afghanistan bất ổn

(SeaPRwire) –   Quân đội Pakistan đã tiêu diệt sáu phiến quân trong hai cuộc đột kích nhằm vào các ổ ẩn nấp của chúng tại khu vực biên giới bất ổn với Afghanistan, quân đội nước này cho biết.

Năm phiến quân đã bị tiêu diệt trong cuộc đột kích đầu tiên tại quận Dera Ismail Khan thuộc tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, quân đội cho biết trong một tuyên bố. Nó không cung cấp thêm chi tiết về các phiến quân bị tiêu diệt, chỉ nói rằng những người đàn ông này đứng sau nhiều vụ tấn công lực lượng an ninh.

Một phiến quân khác đã bị tiêu diệt trong cuộc đột kích thứ hai tại một cựu thành trì của Taliban Pakistan tại quận Bắc Waziristan thuộc vùng tây bắc.

Tuyên bố không cung cấp thêm chi tiết nào về danh tính các phiến quân bị tiêu diệt.

Những hoạt động như vậy thường nhắm vào Taliban Pakistan, nhóm đã trở nên liều lĩnh hơn kể từ khi Taliban chiếm được Afghanistan vào năm 2021. Còn được gọi là Tehrik-e-Taliban Pakistan hoặc TTP, đây là một nhóm riêng biệt nhưng là đồng minh thân cận của Taliban Afghanistan.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.