Em bé sơ sinh được rửa tội trước khi bị ngắt ống thở sống, cha nói ‘quỷ dữ’ đã có mặt tại tòa án

(SeaPRwire) –   Em bé 8 tháng tuổi đã được rửa tội trước khi bị ngừng hỗ trợ sự sống theo lệnh của hệ thống tòa án Vương quốc Anh, mặc dù gia đình ban đầu không theo đạo.

Dean Gregory, bố của Indi, nói rằng anh đã được truyền cảm hứng để rửa tội cho con gái mình bởi các tình nguyện viên pháp lý Cơ Đốc giáo đã chiến đấu để giữ con gái anh sống. Dean nói rằng anh đã tin vào sự tồn tại của quỷ sau khi trải qua phiên tòa.

“Tôi không theo đạo và tôi cũng chưa được rửa tội. Nhưng khi ở tòa, tôi cảm thấy như mình đã bị kéo xuống địa ngục,” Dean Gregory nói trong một cuộc phỏng vấn ngày 6/11 với New Daily Compass. “Tôi nghĩ nếu địa ngục tồn tại thì thiên đường cũng phải có. Nó như quỷ đang ở đó. Tôi nghĩ nếu có quỷ thì Chúa phải tồn tại.”

Indi Gregory, người qua đời vào thứ Hai sau khi bị buộc ngừng hỗ trợ sự sống theo lệnh của tòa án, đã được bảo vệ trước tòa án bởi luật sư Cơ Đốc giáo.

Cô đã được chính phủ Thủ tướng Giorgia Meloni của Ý đề nghị quốc tịch Ý và nguồn lực cho việc chăm sóc tiếp tục tại bệnh viện nhi đồng Công giáo ở Rome do Vatican cung cấp. Tuy nhiên, Thẩm phán Robert Peel đã phán quyết vào ngày 8/11 rằng em bé sẽ bị ngừng hỗ trợ sự sống trái với mong muốn của bố mẹ. Đơn kháng cáo trong vụ án đã bị từ chối.

Dean Gregory nói rằng sự đồng cảm của luật sư pháp lý đối với con gái anh – trái ngược với “địa ngục” anh trải qua tại tòa – đã thuyết phục anh rửa tội con gái.

“Một tình nguyện viên Cơ Đốc giáo đến phòng chăm sóc tích cực hàng ngày và bà ấy nói với tôi rằng việc rửa tội sẽ bảo vệ bạn và mở cửa thiên đường. Tôi cũng rất ấn tượng bởi luật sư của tôi từ Trung tâm Pháp lý Cơ Đốc giáo, Louis Browne KC, Bruno Quintavalle và Pavel Stroilov, cách họ hỗ trợ tôi và sự hi sinh của họ. Nó như việc rửa tội Indi cũng là cách để công nhận công việc của họ.”

Bố cho biết việc rửa tội Indi không chỉ đơn thuần là biểu lộ lòng biết ơn đối với các tình nguyện viên Cơ Đốc giáo đã chiến đấu để cứu con gái anh, nói rằng anh muốn tìm kiếm việc rửa tội cho chính mình và con gái còn sống.

“Tôi đã thấy địa ngục là gì và tôi muốn Indi đến thiên đường,” Dean Gregory nói. Thực tế, tôi đã quyết định rằng tôi và con gái tôi cũng nên được rửa tội. Chúng tôi muốn được bảo vệ trong cuộc sống này và đến thiên đường.”

Chính phủ Anh đã từ chối cho phép Indi Gregory tiếp tục sống sót trên hỗ trợ sự sống dù có sự đề nghị chuyển em bé đến bệnh viện Bambino Gesù với sự hợp tác của Ý.

Ba thẩm phán cao cấp của Anh là Lord Justice Peter Jackson, Lady Justice Eleanor King và Lord Justice Andrew Moylan là những thẩm phán đã từ chối đơn kháng cáo của gia đình Gregory, phán quyết rằng chính phủ Ý và Vatican đã “hoàn toàn hiểu lầm” trong việc cố gắng chuyển em bé ốm yếu sang sự giám hộ của họ.

Đức Giáo hoàng Phanxicô bày tỏ ý nguyện cầu nguyện của mình cho gia đình Gregory, với Vatican thông báo Đức Giáo hoàng “ôm lấy gia đình của bé Indi Gregory, bố và mẹ cô ấy, cầu nguyện cho họ và cho cô ấy, và suy nghĩ đến tất cả những đứa trẻ khắp thế giới trong những giờ này đang sống trong đau đớn hoặc đối mặt nguy hiểm do bệnh tật và chiến tranh.”

Thủ tướng Meloni là người ủng hộ công khai gia đình Gregory, đẩy mạnh mạnh mẽ lên chính phủ Anh để trả tự do cho Indi sang quốc gia của bà.

“Họ nói không có nhiều hy vọng cho bé Indi nhỏ nhưng cho đến phút cuối cùng, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ sự sống của cô bé, và bảo vệ quyền của mẹ và bố cô bé làm mọi thứ có thể cho cô ấy,” Meloni viết trên mạng xã hội trong những ngày dẫn đến cái chết của Indi.

“Cuộc sống của Indi kết thúc lúc 1 giờ 45 phút sáng. Claire và tôi rất tức giận, đau lòng và xấu hổ. NHS và Tòa án không chỉ lấy đi cơ hội sống lâu hơn của cô ấy mà còn lấy đi phẩm giá của Indi khi qua đời tại gia đình nơi cô ấy thuộc về,” Dean Gregory nói vào thứ Hai sau cái chết của con gái. “Họ đã thành công trong việc lấy đi thân thể và phẩm giá của Indi, nhưng họ không bao giờ có thể lấy đi linh hồn của cô ấy. Họ cố gắng loại bỏ Indi mà không ai biết, nhưng chúng tôi đã đảm bảo rằng cô ấy sẽ được nhớ mãi mãi. Tôi biết cô ấy đặc biệt từ ngày cô ấy chào đời.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )