Hội thảo phân tích kinh doanh Chicago “Tư duy phân tích kinh doanh” sự kiện chủ đạo

(SeaPRwire) –  

Chicago, Illinois Ngày 16 tháng 11 năm 2023 – Trent Leopold và Fabricio Laguna sẽ trình bày “Cách suy nghĩ của phân tích kinh doanh: Quá trình suy nghĩ con người áp dụng” tại khách sạn Hyatt Regency O’Hare ở Chicago vào ngày 27 tháng 11 năm 2023. Những người tham dự buổi trình bày sẽ nhận được những mẹo thực tế để ngay lập tức áp dụng trong thực hành chuyên nghiệp của họ. Buổi trình bày tiết lộ những phát hiện khoa học về quá trình suy nghĩ chiến lược của con người trực tiếp liên quan đến các phương pháp phân tích kinh doanh và quản lý dự án hiệu quả để đạt được kết quả dự án xuất sắc. Buổi trình bày bao gồm tương tác của người tham dự, câu hỏi và trả lời cũng như những món quà tặng. Buổi trình bày phù hợp cho tất cả các chuyên viên phân tích kinh doanh và quản lý dự án, bao gồm cả những người có kinh nghiệm dày dặn và những người mới bắt đầu.

Laguna, còn gọi là “Chuyên gia phân tích kinh doanh Brazil” (từ Brazil), là người tham chiếu chính cho nghề phân tích kinh doanh ở Brazil. Ông là tác giả và nhà sản xuất của các video, bài viết, lớp học, bài giảng và nội dung vui nhộn. Ông giải thích các khái niệm phức tạp theo cách đơn giản và dễ hiểu. Laguna đã từng giữ chức Chủ tịch chi nhánh IIBA® Brazil từ năm 2012 đến 2022. Ông có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và nhiều chứng chỉ bao gồm CBAP®, AAC®, CPOA® và PMP®. Laguna đã làm cố vấn và giảng viên trong hơn 25 năm làm việc với phân tích kinh doanh, phương pháp luận, phát triển giải pháp, phân tích hệ thống, quản lý dự án, kiến trúc kinh doanh và kiến trúc hệ thống. Các khóa học trực tuyến của ông được sinh viên từ 65 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới đánh giá cao.

Leopold là Chuyên viên phân tích kinh doanh cấp cao đến từ Dallas, Texas, Hoa Kỳ với hơn 25 năm kinh nghiệm nghề nghiệp (ở cả khu vực tư nhân và công cộng) và là người đóng góp cho các tiêu chuẩn chuyên nghiệp của ANSI. Ông có bằng Thạc sĩ Khoa học Quản lý, chứng chỉ sau đại học về Quản lý Dự án và nhiều chứng chỉ chuyên nghiệp bao gồm chứng chỉ PMI-PBA®. Ông là người tham gia nghiên cứu dài hạn với Trung tâm Sức khỏe Não tại Đại học Texas về tư duy và quá trình suy nghĩ con người. Ông là thành viên IIBA® tích cực lâu năm thường xuyên trình bày tại các địa điểm học thuật và chuyên nghiệp trên toàn thế giới về Phân tích kinh doanh và các quá trình suy nghĩ liên quan. Kinh nghiệm của ông bao gồm việc làm cố vấn cho hai Tổng thống Hoa Kỳ. Ông là tác giả, phi công máy bay được cấp phép bởi Cơ quan Hàng không Liên bang và là viên chức tiêu chuẩn của IEEE® tham gia vào các tiêu chuẩn quốc tế về trí tuệ nhân tạo và robot. Leopold là người nhận giải thưởng thành tựu suốt đời của Who’s Who.

Buổi trình bày là một phần của sự kiện Thế giới Phân tích kinh doanh do Macgregor Communications tổ chức và là lần ra mắt tại Hoa Kỳ của buổi trình bày này. Để biết thêm chi tiết –

Biên tập viên: Tham khảo báo chí bổ sung – EIN

Liên hệ báo chí

BA World Chicago

Nguồn: Gigante Consultoria Empresarial Ltda

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )