XEM: Một phụ nữ lớn tuổi bình tĩnh khi tấm chớp cửa kéo bất ngờ nâng bà lên khỏi mặt đất

(SeaPRwire) –   Máy quay an ninh ghi lại khoảnh khắc một bà lớn tuổi bị áo khoác dính vào cửa cuốn an ninh, kéo bà lên cao một cách bất lực.

“Mọi người nói điều đó có thể xảy ra với bất cứ ai,” Anne Hughes, 71 tuổi, nói với phóng viên sau sự cố. “Không, chỉ có thể xảy ra với tôi thôi! May mắn tôi vẫn còn khỏe.”

“Tôi chỉ đứng đó thôi khi áo khoác bị dính và tôi bay lên cao,” bà nói, nói gần nhà mình. “Tôi nghĩ ‘chết tiệt!'”

Hughes, người làm việc như một người làm dọn dẹp tại cửa hàng, đứng bên ngoài cửa hàng Best One ở Tonteg, gần Cardiff, xứ Wales, vào lúc 7 giờ 53 phút sáng thứ Hai. Một đồng nghiệp chạy ra sau 12 giây và giúp đỡ đưa bà xuống an toàn, hạ bà xuống đất và giúp bà bình tĩnh.

“Tôi may mắn là áo khoác không bị rách vì tôi thật sự không muốn rơi mặt xuống đất lần nữa,” Hughes nói.

Cửa hàng sử dụng đoạn video trong một quảng cáo trực tuyến, đăng lên Facebook với dòng chữ: “Đừng chần chừ như Ann, hãy đến Best One để mua hàng với giá tốt nhất! Điều duy nhất tăng lên tại cửa hàng này là nhân viên chứ không phải giá cả!”

Hughes vẫn giữ tinh thần lạc quan sau sự cố, video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khi mọi người xem với vẻ không tin – chủ yếu bởi cảnh tượng quá khó tin.

“Tôi chỉ thấy cảnh này trong phim hoạt hình,” một người dân địa phương nói với Jam Press, trong khi người khác bổ sung với vẻ ngạc nhiên rằng Hughes “không buông túi xách của mình.”

“Tại sao cô ấy thấy được diễn biến và lựa chọn tìm xe đẩy thay vì giải phóng mình?” người dân địa phương khác nói, thêm rằng Hughes được “điểm hoàn hảo” vì không buông túi.

Người khác khen Anne vì không mất bình tĩnh trong sự cố, nói: “Chúc mừng cô ấy! Hy vọng cô ấy không sao, và tôi đoán theo số lượng chia sẻ thì cô ấy cũng thấy phần đùa cợt trong sự việc.”

Hughes bị bầm mặt và mắt thâm tím khi nói chuyện với phóng viên, nhưng bà giải thích rằng chấn thương do một sự cố khác bởi bà “đã bị ngã nhiều lần trong 6 tháng qua, và bác sĩ ở bệnh viện nghĩ do huyết áp thấp,” thêm rằng trong sự cố này “huyết áp lại tăng lên!”

Một đồng nghiệp mô tả Hughes là “một người phụ nữ tốt” và cảm thấy nhẹ nhõm khi “bà ấy không bị thương.”

“Chúng tôi biết khách hàng đang xem video – và chúng tôi chỉ vui khi biết bà ấy không sao,” đồng nghiệp nói với The Telegraph.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.