Vận động viên trượt tuyết bị tấn công bởi gấu tại công viên thiên nhiên Bắc Macedonia, cơ quan chức năng nói

(SeaPRwire) –   Một tuyền thủ người Đan Mạch bị gấu tấn công tại một công viên thiên nhiên ở Bắc Macedonia vào thứ Ba, trong một khu vực nơi cơ quan chức năng cho biết mùa đông êm dịu đã dẫn đến sự gia tăng dân số gấu nâu.

Người trượt tuyết, người không được xác định danh tính, đã được đưa đến bệnh viện ở thành phố Tetovo phía tây, Stojance Angelov, người đứng đầu Trung tâm Quản lý Khủng hoảng quốc gia do nhà nước điều hành, cho biết.

Anh ấy bị thương ở chân trái trong vụ tấn công xảy ra ở khu vực núi Shar.

Mùa đông êm dịu trong những năm gần đây đã khiến gấu cắt ngắn hoặc bỏ qua thời kỳ ngủ đông.

Điều này đã dẫn đến sự gia tăng dân số của chúng và việc quan sát thấy chúng ngày càng nhiều ở khu vực đô thị.

Các vấn đề tương tự cũng đã được báo cáo ở , nơi các hiệp hội nông nghiệp cho biết mùa màng và tổ ong đã bị thiệt hại.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.