Vymo đạt điểm số Người Tiêu dùng Khuyến nghị ròng là 54; trở thành một trong những nền tảng SaaS doanh nghiệp được

Khả năng đánh giá Net Promoter Score của Vymo đã tăng 19 điểm nhờ áp dụng giao diện di động thân thiện và trực quan hơn nhằm cải thiện năng suất từ dưới lên và tối ưu hóa quy trình bán hàng.

SINGAPORE, Aug. 17, 2023 — Vymo, nền tảng quản lý bán hàng hàng đầu thế giới dành cho các tổ chức tài chính, đã đạt điểm Net Promoter Score cao là 54, tăng 19 điểm kể từ khi cải tiến giao diện di động tối ưu hóa năng suất và cải thiện quy trình bán hàng cho đại lý, quản lý và lãnh đạo kinh doanh. Việc cải tiến trải nghiệm người dùng dựa trên cuộc khảo sát chất lượng gần nhất được thực hiện mỗi quý.

Sau khi phân tích các đánh giá trước đó, Vymo đã tối ưu hóa giao diện, cho phép người dùng xem thông tin quan trọng như tương tác và điểm kiểm tra dẫn khách hàng, sức khỏe tài khoản trong một giao diện duy nhất. Việc cải tiến này giúp người dùng giảm thiểu việc chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau để truy cập thông tin, với mọi thứ đều có sẵn qua một cửa sổ duy nhất.

Bên cạnh đó, lớp trí tuệ hướng dẫn người dùng theo cách chủ động hướng tới kết quả bán hàng thành công cũng đã được tối ưu hóa để cung cấp trải nghiệm tương tác cao cho người dùng cuối. Đại lý được hướng dẫn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thông qua nhắc nhở, cảnh báo, hành động tiếp theo tốt nhất và thực hành tốt nhất, được cung cấp bởi động cơ Nudge của Vymo.

Thông tin chi tiết về động cơ Nudge cải tiến của Vymo

Động cơ trí tuệ của Vymo được xây dựng dựa trên nguyên tắc rằng hoạt động dẫn đến kết quả. Một Nudge là một yêu cầu hành động. Đó có thể là một cảnh báo, nhắc nhở hoặc khuyến nghị sản phẩm. Thông qua một Nudge, Vymo có thể hiển thị các hiểu biết phù hợp với người dùng đúng thời điểm. Điều này thúc đẩy sự thay đổi hành vi tích cực ở người dùng, dẫn đến xảy ra thường xuyên hơn các hành động tốt nhất và do đó cải thiện các chỉ số bán hàng.

Một vài cách thức mà cơ chế gửi Nudge được tối ưu hóa giải quyết vấn đề của người dùng bao gồm:

  • Nhắc nhở đảm bảo người dùng không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi/họp hành theo lịch trình;
  • Cảnh báo đảm bảo người dùng có thể ngăn chặn các tình huống leo thang và tránh bỏ lỡ thời hạn để hoàn thành mục tiêu kịp thời;
  • Thông báo giúp đại lý bán hàng và quản lý luôn nắm bắt các cập nhật quan trọng,
  • Gợi ý tối ưu hóa thời gian của người dùng bằng cách hiển thị các hành động tiếp theo tốt nhất phù hợp vào đúng thời điểm.

Vymo tạo ra hơn ba triệu Nudge mỗi tháng để giúp người dùng đạt được mục tiêu và chỉ tiêu kinh doanh một cách hiệu quả và tương tác với khách hàng, đối tác một cách hiệu quả.

“Giao diện người dùng của Vymo được thiết kế đơn giản và hữu ích để theo dõi các tương tác khách hàng sắp tới. Nó nhắc nhở tôi về các hoạt động bán hàng sắp diễn ra và cho tôi biết mọi thứ cần biết về khách hàng. Nó giống như một cuốn sổ ghi chép kỹ thuật số,” một Giám đốc Quan hệ cấp cao tại một trong những tổ chức dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới chia sẻ.

Yamini Bhat, Giám đốc điều hành của Vymo, cho biết: “Sự đam mê khách hàng xác định những gì chúng tôi làm tại Vymo. Chúng tôi tìm hiểu sâu sắc để hiểu những thách thức mà khách hàng đang phải đối mặt và cố gắng giải quyết chúng một cách không ai khác có thể. Việc hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và truyền đạt thông tin này trở lại sản phẩm để cải tiến nó là điều then chốt đối với hành trình phát triển của chúng tôi. Do đó, một chỉ số hiệu suất quan trọng như NPS là một trong những chỉ số hiệu suất chính đối với chúng tôi.” 

Đầu năm nay, Vymo đạt vị trí Nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực CRM Dịch vụ Tài chính trên G2, và được Forrester, một trong những công ty tư vấn và nghiên cứu ảnh hưởng nhất thế giới công nhận trong báo cáo ‘Bản đồ cảnh quan CRM Dịch vụ Tài chính, Quý 2 năm 2023’.

Thông tin về Vymo

Vymo (www.vymo.com) là nền tảng quản lý bán hàng được lựa chọn bởi 350.000 nhân viên bán hàng tại hơn 65 tổ chức tài chính toàn cầu như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng thúc đẩy năng suất từ dưới lên thông qua nhắc nhở và can thiệp trên toàn chu kỳ khách hàng.

Gartner công nhận Vymo là Nhà cung cấp đại diện trong Hướng dẫn thị trường Quản lý Tương tác Bán hàng.

Vymo đã huy động được hơn 45 triệu USD từ Sequoia Capital, Emergence Capital và Bertelsmann India Investments và cũng là nhà vô địch Giải thưởng Demo Day của CB Insights và Giải thưởng ‘AI cho Mọi người’ của Microsoft.

Liên kết liên quan
Tìm hiểu thêm về Vymo – https://www.vymo.com
Những gì các nhà lãnh đạo ngành nói – https://youtu.be/w1ieu9aVUio

Liên hệ báo chí
pr@getvymo.com