Vận động viên “Blade Runner” Oscar Pistorius từng bắn bạn gái phải chật vật kiếm việc sau thời gian ngồi tù: báo cáo

(SeaPRwire) –   Ngôi sao chạy nước rút khuyết tật từng tham gia Thế vận hội “Blade Runner” Oscar Pistorius đã phải vật lộn để tìm việc sau thời gian trong trại giam: theo báo cáo

Vận động viên điền kinh khuyết tật từng bị cưa hai chân Oscar Pistorius, hiện 37 tuổi, đang vật lộn để tìm việc làm sau khi ra tù vì các thành viên nhà thờ của anh ấy coi anh như “cái bóng” của con người mà anh từng có, theo một báo cáo mới.

Pistorius đã phục chín năm trong tổng số 13 năm tù vì bắn chết bạn gái Reeva Steenkamp, 29 tuổi, vào Ngày lễ tình nhân năm 2013.

Tại phiên tòa, anh ta khẳng định rằng anh ta nghĩ Steenkamp là một tên trộm khi anh ta nổ súng qua một cánh cửa phòng tắm đóng chặt vào giữa đêm. 

Giờ đây, anh ta đang phải vật lộn để tìm việc và được cho là đã bị cộng đồng chạy cự tuyệt.

“Giờ đây, anh ta quá độc hại để làm việc cùng”, một thành viên của Ủy ban Paralympic Nam Phi nói với , sau khi Pistorius được cho là đã liên lạc để cố gắng tìm việc ở đó. “Không có gì dành cho anh ta ở đây cả.”

Vì phải vật lộn để tìm việc, anh ta tình nguyện làm thợ sửa chữa và lao công tại một nhà thờ địa phương, theo báo cáo.

Anh ta cũng là thành viên của giáo xứ đó cùng với chú của mình. Một thành viên khác của nhà thờ cho biết Pistorius lạnh lùng, không thân thiện và khép mình.

“Tôi không biết liệu tôi có từng thấy anh ấy cười hay không”, giáo dân này nói. “Anh ấy chỉ là cái bóng của chính mình trước đây.”

Tuy nhiên, các công tố viên cho biết anh ta biết rằng cô ấy là người ở phía bên kia vì họ vừa cãi nhau, và anh ta đã thấy cô ấy chạy vào và đóng sầm cửa lại. 

Sau khi được ân xá vào tháng 1, anh chuyển đến sống cùng chú của mình trong một biệt thự ở Waterkloof.

Trước khi trở thành kẻ giết người, Pistorius là ngôi sao chạy nước rút Paralympic đã được đặt biệt danh là “” do đôi chân giả mà anh ấy đã chạy trong các cuộc đua với những người đàn ông lành lặn. Anh đã tạo nên lịch sử khi tham dự Thế vận hội London 2012.

Anh được sinh ra mà không có xương mác ở cả hai chân và đã được cắt bỏ cả hai đầu gối trước sinh nhật đầu tiên của mình. 

‘ Elizabeth Pritchett đã đóng góp cho báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.