Tháp biểu tượng BT ở London sẽ thành khách sạn

(SeaPRwire) –   Tháp BT, một biểu tượng tương lai trong 60 năm qua, sẽ trở thành một khách sạn, chủ sở hữu BT Group PLC thông báo vào Thứ Tư.

Công ty, trước đây có tên là British Telecom, cho biết họ đã đồng ý bán tháp cho công ty Mỹ MCR Hotels với giá 275 triệu bảng Anh (khoảng 347 triệu đô la Mỹ).

Cấu trúc cao 581 foot, ban đầu được gọi là Tháp Bưu Điện, được hoàn thành vào năm 1964 và là tòa nhà cao nhất London cho đến năm 1980. Một phần bổ sung của cấu trúc truyền dẫn đã đưa chiều cao tổng cộng lên 620 foot.

Tháp được bao phủ bởi ăng ten vi ba sóng mang tín hiệu truyền thông trên khắp Vương Quốc Anh và cũng có một nhà hàng xoay với cảnh quan toàn cảnh London. Nhà hàng đã bị đóng cửa sau một vụ nổ, cả do những người theo chủ nghĩa vô chính phủ và Quân đội Cộng hòa Ireland khủng bố. Nó không bao giờ mở cửa trở lại hoàn toàn cho công chúng, ngoại trừ các sự kiện đặc biệt và một số chuyến tham quan.

“Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại cuộc gọi, tin nhắn và tín hiệu truyền hình của quốc gia, nhưng ngày càng chúng tôi cung cấp nội dung và giao tiếp thông qua các phương tiện khác,” Brent Mathews, giám đốc bất động sản tại BT Group nói. “Thương vụ này với MCR sẽ cho phép Tháp BT có một mục đích mới, bảo tồn tòa nhà biểu tượng này trong nhiều thập kỷ tới.”

MCR Hotels sở hữu khoảng 150 khách sạn, bao gồm Khách sạn New Yorker và khách sạn hiện đại TWA tại sân bay JFK. Công ty cho biết họ sẽ hợp tác với kiến trúc sư người Anh Thomas Heatherwick về thiết kế khách sạn.

Tuy nhiên, du khách không nên lập kế hoạch đặt phòng ngay bây giờ. Hãng khách sạn cho biết sẽ “mất nhiều năm” để BT di chuyển do thiết bị phức tạp trên địa điểm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.