St. Vincent trục xuất 3 người đàn ông tình nghi liên quan đến vụ cướp thuyền buồm, mất tích của cặp đôi người Mỹ

(SeaPRwire) –   Ba người đàn ông từ Grenada bị tình nghi liên quan đến vụ một cặp đôi người Mỹ bị cướp tàu catamaran đã bị trục xuất khỏi St. Vincent vào thứ Hai.

Những người đàn ông này là Trevon Robertson, một người đàn ông thất nghiệp 19 tuổi; Abita Stanislaus, một nông dân 25 tuổi và Ron Mitchell, một thủy thủ 30 tuổi, đã thừa nhận tội nhập cư tại một tòa án ở đảo St. Vincent.

Thẩm phán cao cấp Colin John đã ra lệnh rằng họ phải bị hồi hương “càng sớm càng tốt”.

Những người đàn ông này đã trốn khỏi nhà tù ở Grenada vào ngày 18 tháng 2 và bị tình nghi đã cướp tàu catamaran khi Ralph Hendry và Kathy Brandel đang ở trên tàu.

Cảnh sát cho biết họ tin rằng cặp đôi này đã bị ném xuống biển khi những nghi phạm chèo thuyền đến St. Vincent, nơi họ đã bị bắt vào ngày 21 tháng 2. Họ chưa bị buộc tội trong vụ án.

Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và các nhà chức trách lưu ý rằng có dấu hiệu bạo lực trên con thuyền của cặp đôi được tìm thấy đã bị bỏ rơi ở St. Vincent.

Hiệp hội chèo thuyền Salty Dawg phi lợi nhuận mô tả Hendry và Brandel là “những du thuyền kỳ cựu” đã tham gia Cuộc đua vùng Caribe năm ngoái từ Hampton, Virginia đến Antigua và đã lên kế hoạch dành mùa đông để đi thuyền ở vùng Caribe phía đông.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.