‘Quái vật’ đã sinh ra 7 đứa con với con gái mình bị giam cầm đã cười khi di chuyển tới nhà tù trong nỗ lực giành tự do

(SeaPRwire) –   Josef Fritzl, một người đàn ông Áo đã giam giữ con gái 18 tuổi của mình, Elisabeth, trong tầng hầm âm thanh của ngôi nhà ở Amstetten của họ từ năm 1984 và sinh ra 7 đứa con với cô trong hơn hai thập kỷ.

Cô được tìm thấy vào năm 2008 sau 24 năm bị giam cầm và bị lạm dụng tàn nhẫn trong tầng hầm không có cửa sổ. Mẹ của Elisabeth dường như không biết con gái mình bị giam giữ trong chính ngôi nhà của họ, theo cơ quan chức năng Áo.

Khi được hỏi về nơi ở của cô ấy, Fritzl sẽ nói rằng cô ấy đã bỏ trốn. Năm 2008, cơ quan chức năng đã buộc tội ông ta về tội giao cấu loạn luân, hiếp dâm, cưỡng ép, giam giữ trái phép, nô lệ hóa và giết người vô ý sau khi ông ta đã giết một trong những đứa con mà ông ta đã sinh ra với con gái bị giam cầm của mình ngay sau khi đứa bé chào đời.

Tòa án đồng ý chuyển Fritzl vào nhà tù thông thường trong điều kiện ông ta phải trải qua tâm lý trị liệu và đánh giá tâm thần trong một thời gian thử thách 10 năm, Cơ quan Thông tin Áo cho biết.

Luật sư của Fritzl nói rằng thân chủ của ông ta đã “gần như khóc” trong phiên tòa hôm thứ Năm.

“Ông ấy nói rằng ông ấy thật sự xin lỗi nạn nhân của mình, ông ấy muốn xoá bỏ tất cả những gì ông ấy đã làm,” Wagner nói.

Trong một tuyên bố năm 2009, văn phòng công tố viên tỉnh St. Poelten cho biết rằng Fritzl đã “buộc Elisabeth vào tình trạng giống như nô lệ… giam cô ấy trong hầm và khiến cô ấy hoàn toàn phụ thuộc vào ông ta, buộc cô ấy tham gia các hành vi tình dục và đối xử với cô ấy như tài sản của ông ta,” theo Reuters.

Công tố viên cũng cáo buộc rằng Fritzl đã đe dọa sẽ giết Elisabeth và khí độc những đứa trẻ của họ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.