Người đàn ông Anh bị bắt vì tội giết người có ý định sau khi bị cáo buộc làm bị thương 2 người trong các vụ tấn công bằng cung tên

(SeaPRwire) –   Thông báo hôm thứ Hai rằng họ đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc tội giết người cố ý sau khi hai người bị thương do tên lửa cung trong hai vụ tấn công riêng biệt ở thủ đô.

Một cuộc truy lùng đã được khởi động sau khi một phụ nữ 44 tuổi bị trúng mũi tên cung vào đầu ở một khu vực dân cư phía đông London vào ngày 4 tháng 3. Trong một vụ việc riêng biệt vào ngày 14 tháng 3, một người đàn ông 20 tuổi bị thương ở cổ bởi cùng một loại vũ khí ở cùng khu vực.

thông báo rằng những chấn thương của họ không đe dọa đến tính mạng.

Lực lượng cho biết một người đàn ông 47 tuổi đã bị bắt giữ vào cuối Chủ nhật ở Shoreditch, và rằng các viên chức tìm kiếm nhà của anh ta đã tìm thấy một cung, dao và các loại vũ khí khác.

Trưởng phòng điều tra James Conway nói việc bắt giữ là “một bước phát triển quan trọng” nhưng ông cho biết cuộc điều tra vẫn còn phức tạp và đang tiếp tục. Nghi phạm đang bị giam giữ tại một đồn cảnh sát ở đông London.

đang xem xét thắt chặt quy định về cung để chúng bị hạn chế giống như súng.

Hiện tại bất kỳ ai trên 18 tuổi đều có thể mua hợp pháp một cung, nhưng mang nó công khai mà không có lý do chính đáng có thể bị phạt tù lên đến bốn năm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.