Người Anh bị kết án vì cố bán gậy đi bộ mà anh ta tuyên bố sai là của Nữ hoàng Elizabeth

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông 26 tuổi đã cố gắng bán những gì mà anh ta tuyên bố là một cây gậy đi bộ được sử dụng bởi đã bị kết án vì lừa đảo người mua trên eBay.

Dru Marshall, từ Hampshire ở Anh, tuyên bố anh ta là một người hầu chính tại Lâu đài Windsor và số tiền thu được từ việc bán “cây gậy sừng” sẽ được quyên góp cho nghiên cứu ung thư. Cuộc đấu giá đã lên tới 540 bảng Anh ($686) trước khi anh hủy danh sách đăng ký sau khi biết cảnh sát đã khởi xướng một cuộc điều tra, các công tố viên cho biết.

Anh ta bị kết tội lừa đảo bằng sự giả mạo tại Tòa án khu vực Southampton vào Thứ Hai với một lệnh cộng đồng 12 tháng.

“Dru Marshall đã sử dụng cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II để cố gắng lừa dối công chúng với một cuộc đấu giá từ thiện giả – thúc đẩy bởi động cơ tham lam và mong muốn được chú ý,” Julie Macey, một kiểm sát viên cao cấp, nói. “Kế hoạch của Marshall cuối cùng đã bị vô hiệu trước khi anh ta có thể lừa bất kỳ nạn nhân nào.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.