Nga sẽ mở các địa điểm bỏ phiếu tại Mỹ cho công dân bỏ phiếu ở nước ngoài vào tháng Ba này

(SeaPRwire) –   Nga sẽ mở các điểm bỏ phiếu tại các đại sứ quán ở Mỹ cho công dân bỏ phiếu ở nước ngoài vào tháng Ba này.

Các quan chức Nga ngày thứ Tư thông báo rằng các điểm bỏ phiếu sẽ được mở tại các lãnh sự quán ở Mỹ trong thời gian .

“Ở Mỹ, chúng tôi dự định mở ba điểm bỏ phiếu: tại đại sứ quán của chúng tôi tại Washington, cũng như các lãnh sự quán của chúng tôi tại New York và Houston,” theo lời Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov, theo như Cơ quan Pháp tin tức.

Moscow trước đây đã bày tỏ do dự trong việc mở các địa điểm bỏ phiếu ở nước ngoài tại các nước “không thân thiện”.

“Chúng tôi đang yêu cầu các nước phải đảm bảo an ninh,” bà phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova trước đây nói.

nộp đơn ứng cử cho Ủy ban Bầu cử Trung ương hồi tháng trước cho cuộc bầu cử vào ngày 17 tháng Ba, mà ông được dự đoán sẽ chiến thắng rộng rãi. Cựu sĩ quan tình báo tiếp tục nắm quyền lực chính trị áp đảo trong chính phủ và các cơ quan của Nga.

Ứng cử viên Đảng Dân chủ Tự do Leonid Slutsky và Ứng cử viên Đảng Người Mới Vladislav Davankov đã được cơ quan chức năng phê duyệt cho cuộc bầu cử tháng Ba này.

Danankov hiện đang giữ chức phó chủ tịch Duma quốc gia Nga – cơ quan lập pháp hạ viện của Nga. Slutsky là chủ tịch ủy ban đối ngoại của Duma quốc gia.

Đảng Cộng sản Nga đã đăng ký ứng cử viên Nikolai Kharitonov tham gia cuộc bầu cử.

Mặc dù trên danh nghĩa là đối thủ của nhau trong cuộc đua giành vị trí lãnh đạo cao nhất của quốc gia, nhưng theo các nhà phân tích thì Nikolai Kharitonov của Đảng Cộng sản, Slutsky theo chủ nghĩa dân tộc và Davankov có khuynh hướng tự do chỉ được coi là đối lập mang tính biểu tượng.

Không phải tất cả những người muốn ứng cử chống lại đều được phê duyệt để tham gia cuộc bầu cử.

— một chính trị gia độc lập muốn tranh cử với nền tảng chấm dứt chiến tranh với Ukraina — đã có đơn ứng cử bị Ủy ban Bầu cử nước này từ chối một cách nhất trí vào thứ Bảy vừa qua, với lý do có “nhiều vi phạm” trong hồ sơ bà nộp lên.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.