Kẻ phạm tội tình dục giam con gái 24 năm, sinh ra 7 đứa con với cô có thể được thả

(SeaPRwire) –   Josef Fritzl, một người đàn ông Áo đã giam con gái mình trong tầng hầm nhà trong 24 năm như một nô lệ tình dục, sinh ra bảy đứa con với cô ấy, có thể được chuyển từ nhà tù sang một cơ sở chăm sóc người già, theo các báo cáo toàn cầu.

Fritzl, hiện 88 tuổi, được báo cáo là có chứng mất trí nhớ và yếu ớt về thể chất sau một vài cú ngã, có nghĩa là ông ta không còn đe dọa tương lai đến công chúng, ORF đã báo cáo.

Một tòa án Áo sẽ quyết định liệu tình trạng của Fritzl có làm ông ta đủ điều kiện để được chuyển từ một nhà tù an ninh cao sang một cơ sở chăm sóc hay không.

Fritzl cũng đủ điều kiện được tạm tha năm nay theo luật Áo, cho phép tù nhân bị kết án tù chung thân đệ đơn xin tạm tha sau khi thi hành án 15 năm.

Con gái Fritzl, Elisabeth, biến mất vào năm 1984 khi cô 18 tuổi. Cô được tìm thấy vào năm 2008 sau 24 năm bị giam cầm và lạm dụng dã man trong một tầng hầm không có cửa sổ.

Khi được hỏi về nơi ở của cô, Fritzl sẽ báo cáo rằng cô bỏ đi. Các cơ quan

Fritzl bị kết án tù chung thân một năm sau về tội giao cấu trong họ, hiếp dâm, cưỡng ép, giam giữ giả, nô lệ và sơ suất gây tử vong sau khi ông ta giết một trong những người con trai mà ông ta sinh ra với con gái bị giam cầm ngay sau khi đứa bé chào đời, như Cơ quan Thông tấn AP và Reuters đã báo cáo trước đây.

Các nhà điều tra nói vào năm 2009, khi Fritzl 73 tuổi, kẻ giết người loạn luân đã đốt xác con trai trong lò đốt.

“Ông ta buộc Elisabeth vào điều kiện như nô lệ… đóng cửa cô ấy trong hầm và khiến cô hoàn toàn phụ thuộc vào ông ta, buộc cô thực hiện các hành vi tình dục và đối xử với cô như tài sản của mình,” văn phòng công tố viên tỉnh St. Poelten nói trong một tuyên bố năm 2009, theo Reuters.

Các công tố viên cũng cáo buộc Fritzl đe dọa sẽ giết Elisabeth và khí hầm những đứa trẻ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.