Gió giật mạnh làm xoay vòng ghế cáp treo ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Ý: ‘Hoảng loạn và sợ hãi’ bất tận

(SeaPRwire) –   Một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tại Ý đã ghi lại được cảnh những chiếc ghế trượt rung lắc và quay cuồng sau khi bị những cơn gió giật bất ngờ thổi bay trong khi có ít nhất hai người vẫn đang ngồi trên ghế vào hôm thứ Năm.

Những người chứng kiến đã ghi lại video về vụ việc đáng sợ tại Cervino Ski Paradise, một khu nghỉ dưỡng du lịch nổi tiếng ở chân núi Matterhorn thuộc dãy Alps của Thụy Sĩ.

Andy Crabtree, một vận động viên trượt tuyết đã chia sẻ video, đăng trên mạng xã hội rằng 10 chiếc ghế trên hệ thống trượt đã bị hư hỏng và đưa ra khỏi hoạt động vào thời điểm hệ thống trượt mở cửa trở lại vào ngày hôm sau.

Barnaby Dunning, một vận động viên trượt tuyết giàu kinh nghiệm bị mắc kẹt trên ghế nâng cùng một người bạn vào thời điểm đó, đã chia sẻ với “Good Morning America” của ABC vào thứ Hai rằng tốc độ gió lên tới 70 dặm/giờ. Người trượt tuyết cho biết anh cảm thấy như đang ở trong máy giặt và có “nhiều khoảnh khắc hoảng loạn và sợ hãi tột độ”.

“Tôi thậm chí còn không biết rằng ghế nâng có thể xoay theo cách chúng đang xoay”, Dunning nói. “Bạn cứ thế mà bị ném đi khắp nơi”.

Khu nghỉ dưỡng đã thông báo cho BBC trong một tuyên bố rằng hệ thống trượt đã đóng cửa do thời tiết và những người vẫn còn trên hệ thống trượt là những người trượt tuyết cuối cùng đang trên đường đến nhà ga phía trên. 

Tất cả những người trượt tuyết “đều đã về đến nơi an toàn”, bản tuyên bố nêu theo hãng tin.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.