‘Cuộc tấn công khủng bố’ ở Israel làm 1 người chết, hơn một tá người bị thương, cảnh sát nói

(SeaPRwire) –   Cảnh sát cho biết hai kẻ tấn công bị bắt giữ vào Thứ Hai sau một “vụ tấn công khủng bố” đã khiến một người thiệt mạng và ít nhất 16 người khác bị thương ở thành phố Ra’anana, ngay phía bắc Tel Aviv.

Các vụ tông xe xảy ra sau khi một kẻ tấn công lái xe của mình, cảnh sát cho biết. Tư lệnh khu vực trung tâm Avi Biton sau đó thông báo rằng hai cá nhân từ cùng một gia đình ở khu vực Hebron của Bờ Tây, đã làm việc gần đó, đã bị bắt giữ.

“Sau một sự cố bất thường hiện đang xảy ra tại Ra’anana, lực lượng cảnh sát đang có mặt tại hiện trường, và các tình huống của sự cố đang được điều tra,” cảnh sát cho biết trong một tuyên bố, theo The Jerusalem Post. “Công chúng được yêu cầu cảnh giác và tuân theo hướng dẫn của sĩ quan cảnh sát.”

Ít nhất 16 người đã bị thương trong các vụ tấn công. Một phụ nữ bị thương nặng sau đó đã tử vong tại bệnh viện địa phương. Ba người khác được cho là đang ở tình trạng nghiêm trọng.

Hình ảnh tại một hiện trường cho thấy một chiếc sedan màu trắng bị hư hỏng nặng dường như đã bị lái vào chỗ đứng xe buýt.

Các trường học trong khu vực xảy ra vụ tấn công đã bị phong tỏa, The Jerusalem Post đưa tin.

Đây là một câu chuyện đang phát triển. Vui lòng kiểm tra lại để cập nhật thông tin mới nhất.

Yonat Friling đã đóng góp vào bản tin này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.