12 người chết sau khi xe lửa chở than bị lật ở đông bắc Trung Quốc

(SeaPRwire) –   Một vụ tai nạn tại một mỏ than ở tỉnh Hắc Long Giang đã khiến 12 người thiệt mạng và 13 người bị thương, theo báo cáo của đài truyền hình nhà nước CCTV vào Thứ Năm.

Những công nhân mỏ than đang trên một toa xe lửa ngầm thì bị lật ra khỏi đường ray, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông nhà nước.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều Thứ Tư tuần trước tại thành phố Cửu Tuyền, tỉnh Hắc Long Giang tại mỏ than Côn Nguyên và được CCTV thông báo vào Thứ Năm.

Trung Quốc đang nỗ lực cải thiện an toàn mỏ để ngăn chặn các vụ tai nạn, những vụ việc này vẫn thường xảy ra. Tuần trước, ba người thiệt mạng trong một vụ tai nạn tại tỉnh Sơn Tây, tỉnh sản xuất than hàng đầu của Trung Quốc. Một vụ nổ tại một mỏ than ở Sơn Tây vào tháng Tám đã khiến 11 người thiệt mạng, và một vụ cháy tại một mỏ than ở tỉnh Quý Châu, miền Nam Trung Quốc vào tháng Chín đã cướp đi sinh mạng của 16 người.

Tháng trước, một vụ cháy tại tòa nhà của một công ty khai thác than ở Sơn Tây đã khiến 26 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương, tuy nhiên đám cháy không xảy ra ngay tại mỏ than.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.