Huấn luyện viên cuộc sống Eric North còn gọi là “Chiến binh Hạnh phúc” dạy cách Sẵn sàng cho bất cứ điều gì!

25C2 25A9 2BTony 2BPowell 2BHappiness 2BWarrior 2BEric 2BNorth 2BJanuary 2B8 252C 2B2021 6

(SeaPRwire) –  

Thành phố New York, New York ngày 15 tháng 11 năm 2023 – Là một người quan sát và huấn luyện viên cuộc sống luôn nỗ lực giúp đỡ người khác, Eric North đã đưa ra kiến thức và bài học cuộc sống của mình có thể giúp mọi người Sẵn Sàng Cho Bất Cứ Điều Gì! Cho dù là tình huống sống còn hay thách thức cảm xúc; tầm nhìn của anh có thể giúp mọi người phát triển nhận thức mạnh mẽ hơn về cuộc sống cũng như tính cách, đồng thời mở đường tới hạnh phúc. Eric còn được biết đến với biệt danh “Chiến binh Hạnh phúc” sẵn sàng phục vụ mọi người khắp thế giới với những quan sát, kinh nghiệm và kỹ năng cuộc sống của mình.

Eric nhận thấy rất ít con người được chuẩn bị cho sự thay đổi và đổ vỡ đột ngột. Bản năng là muốn cảm thấy an toàn và bình yên, nhưng thay đổi là một phần tự nhiên của cuộc sống và cần phải đối mặt. Để cảm xúc chi phối và lãng phí thời gian lo lắng về những điều sẽ không bao giờ xảy ra đã trở nên phổ biến ở hầu hết mọi người. Họ lãng phí thời gian quý báu cố gắng tránh điều không thể tránh khỏi và điều đó ngăn cản họ phát triển đầy đủ sức mạnh bản thân. Trong thời gian đại dịch toàn cầu, Eric đã làm việc với nhiều nhóm người lớn để giúp họ đối phó với tình huống và ông nhận thấy hầu hết họ đều tức giận, lúng túng và coi mình là nạn nhân. Họ chưa nhận ra rằng sự sống còn phụ thuộc vào việc tin tưởng vào chính mình và họ mong đợi người khác sẽ bước lên và dẫn đầu họ. Họ không nhận ra rằng những bài học vĩ đại nhất của cuộc sống đang xảy ra ngay trước mắt họ và chìm đắm trong nỗi đau khổ của họ mà không tìm kiếm giải pháp.

Chiến binh Hạnh phúc đề xuất mọi người chọn một thái độ và tâm thế để tận hưởng cuộc sống tốt nhất. Điều này có thể thực hiện bằng cách có ý thức hành động giúp đỡ bản thân và người khác. Chiến binh vì lợi ích chung. Luôn nỗ lực hoàn thiện suy nghĩ và hành động của mình. Là một chiến binh có nghĩa là nhiều hơn chỉ đơn thuần chiến đấu, đó là quen thuộc với sự thật cá nhân mang lại sự tự tin để đối phó với bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống. Đó là sự sẵn sàng hiểu những gì có thể kiểm soát với tâm thế đúng đắn. Một tâm thế mà mọi người hạnh phúc trong hiện tại và không bao giờ lo lắng về sự kiện tương lai. Cuộc sống tự do suy nghĩ hơn có thể giúp tiến lên trong khi bí mật của vũ trụ được hé lộ.

Một người không sợ hãi và có thể đánh giá các mối nguy hiểm sắp xảy ra tốt hơn trong việc phá vỡ rào cản và chinh phục trở ngại. Họ cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Các giá trị lãnh đạo, sự đồng cảm và khả năng nhạy bén có thể mang lại nhiều hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Để duy trì sự trung thực và tự do biểu đạt, Eric đề xuất tuân theo 5 thói quen hàng ngày có thể giúp mọi người tìm thấy sự tồn tại hạnh phúc và cân bằng hơn. Trước hết, mọi người phải học cách chăm sóc cơ thể như thể cuộc sống phụ thuộc vào nó! Thứ hai, việc cung cấp giá trị ý nghĩa trong mọi hành động là rất quan trọng. Thứ ba, luyện tập tự nhận thức là bắt buộc. Thứ tư, mọi người phải học cách duy trì tâm thế “sẵn sàng cho bất cứ điều gì” với sự tự tin. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mọi người nên tìm kiếm sự rõ ràng và quan điểm.

Thay đổi là điều tất yếu và điều đó cần được đề cập và chấp nhận để tập trung vào con đường cuộc sống. Mọi người nên biết rằng ngày hôm nay có thể không giống ngày mai. Thay đổi có thể gây đau đớn, cô đơn và dẫn đến tự hủy hoại. Nhưng nó cũng có thể giúp vươn lên những độ cao mới và trải nghiệm. Nó mang lại cơ hội để tiến lên một hướng mới và cung cấp quan điểm mới. Eric tin rằng mọi người đều có quyền định định số phận của mình và rằng thay đổi chính là câu trả lời cho mọi thứ. Tâm thế tốt nhất là dễ dàng thích ứng với sự thay đổi và chấp nhận hoàn cảnh hiện tại. Đó là cảm giác hài lòng kết hợp với sự tự tin bản thân. Mọi người phải cảm thấy kết nối với năng lượng của vũ trụ luôn phát triển.

Eric chia sẻ các phương pháp để sẵn sàng cho bất cứ điều gì, bất cứ lúc nào. Bước đầu tiên là buông bỏ sự bất định và phát triển một tâm thế phù hợp với cách suy nghĩ này. Sự chấp nhận là cơ sở cho tự nhận thức, ra quyết định và nhận thức. Thứ hai, mọi người phải biết rằng đôi khi mình có thể sai lầm và học hỏi từ tình huống đó. Học cách tha thứ, phát triển và tiến lên phía trước với sự tự nhận thức và trí tuệ. Bước tiếp theo rất quan trọng là biết cách quản lý chi tiêu và tài chính. Cuối cùng, tốt hơn hết là chuẩn bị dự trữ khẩn cấp ở nơi an toàn có thể giúp sống sót sau này.

Hạnh phúc quan trọng trong cuộc sống không chắc chắn khi rắc rối có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Nhưng đó cũng là vẻ đẹp của cuộc sống liên tục làm ngạc nhiên mọi người và có thể làm đầy trí óc họ với sự ngạc nhiên. Mỗi ngày đều mang lại cơ hội để học hỏi và mọi người có thể học tập tốt hơn khi Huấn luyện viên Cuộc sống Eric North luôn ở đó. Tìm hiểu thêm về Chiến binh Hạnh phúc tại .

Liên hệ báo chí

Tom Estey Công ty Quan hệ Công chúng & Quảng bá

518 248 6174

Nguồn: Công ty Quan hệ Công chúng & Quảng bá của Tom Estey

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )