Zelenskyy ca ngợi các binh sĩ ‘anh hùng’ trong bản xem trước cuộc phỏng vấn độc quyền của Bret Baier trên Fox News: ‘không có phương án B’

(SeaPRwire) –   Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trên tuyến đầu ca ngợi những thắng lợi lớn kể từ khi chiến tranh với Nga bắt đầu và từ chối thảo luận bất kỳ “Kế hoạch B” nào cho lực lượng của mình.

“Trong hai năm qua, chúng tôi chiếm khu vực Kharkiv [và] bây giờ chúng tôi ở trong khu vực này,” Zelenskyy nói với người đứng đầu chính trị và biên tập viên điều hành của Fox News Special Report.

“, bây giờ chúng tôi có các tuyến đường lúa mì của họ, v.v. và tiêu diệt nhiều tàu của hạm đội [trong] Nga,” ông nhấn mạnh. “Rằng chúng tôi đã làm trong hai năm. Phải, năm ngoái chủ yếu là phức tạp đối với chúng tôi nhưng … điều đã được làm, tôi nghĩ đó là công việc tốt.”

Baier đã đi qua 700 dặm trên khắp Ukraine, đi tàu đêm 12 giờ đến Kiev và dành bảy giờ trên một chiếc xe bọc thép đến Kharkiv trước khi lái xe thêm bốn giờ để đến với Zelenskyy trên tuyến đầu.

Zelenskyy, ngồi cách lực lượng Nga chỉ nửa dặm và phát biểu trong khi tiếng súng nổ có thể nghe thấy ở xa, ca ngợi công việc của lực lượng mình và những thành tựu đáng kinh ngạc so với Nga chỉ có một thành tích: Chiếm thị trấn Avdiivka, thành tích lớn nhất trong chín tháng của Nga.

The khi Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tránh được nổi loạn từ đồng minh đáng tin cậy nhất của mình, và Moscow phải đưa ra những động lực không tưởng để thuyết phục người Nga gia nhập và bổ sung lực lượng đang suy giảm của họ.

Zelenskyy từ chối xem xét sự thiếu tiến bộ của Nga là dấu hiệu của “trang mới” trong chiến tranh: Baier báo cáo rằng Ukraine có thể đã mất khoảng 100.000 binh sĩ trong hai năm và mô tả lực lượng Ukraine là “mệt mỏi vì chiến tranh nhưng vẫn quyết tâm.”

“Rất quan trọng phải hiểu những gì với người dân bởi vì những người trên tuyến đầu, bạn thấy tinh thần,” Zelenskyy nói.

Cuộc phỏng vấn ghi lại một số khoảnh khắc dễ bị tổn thương nhất của nhà lãnh đạo Ukraine kể từ khi chiến tranh bắt đầu – một sự đổi mới so với thái độ thô bạo và nhiệt thành thường thấy trong hai năm qua. Zelenskyy đã đến thăm một bệnh viện nơi ông gặp gỡ những người đàn ông đã mất chi trong cuộc chiến đấu, gọi binh sĩ của mình là “anh hùng”.

Zelenskyy bày tỏ sự mong muốn có được hỗ trợ cần thiết, cũng như thiếu công nghệ và vũ khí. Tại một thời điểm, ông nhấn mạnh rằng “thời gian là tiền bạc”.

Zelenskyy tiếp tục nhấn mạnh nhu cầu về nguồn cung từ các đồng minh như Mỹ, hiểu rằng sự hỗ trợ cho cuộc chiến của Ukraine đã giảm dần trong Quốc hội Mỹ khi một số người lo ngại về ý nghĩa tiếp tục hỗ trợ một cuộc chiến thiếu rõ ràng kết thúc hoặc lối thoát. Với sự hỗ trợ đó, ông tin rằng mình có thể kết thúc việc đẩy lùi lực lượng của Putin và đến bàn đàm phán với “bàn tay mạnh mẽ để chơi”, theo Baier.

“Chúng tôi phải sống sót,” Zelenskyy nói. “Chúng tôi phải tìm ra một số bước song song hoặc quy tắc, nhưng … bạn hiểu rằng sự hỗ trợ này là quan trọng: Không có nó … chúng tôi sẽ có ngày càng nhiều những anh hùng như vậy sẽ ở trong bệnh viện, bởi vì nếu bạn không có thực sự khiên bảo vệ và một số pháo binh mạnh mẽ … tất nhiên, bạn sẽ mất người.”

Baier nói rằng trong phần một của cuộc phỏng vấn độc quyền ngày mai, Zelenskyy sẽ đề cập đến những chủ đề khó khăn hơn, trả lời chỉ trích về lãnh đạo của mình, kêu gọi Tổng thống Biden và Donald Trump và phản đối những bình luận gần đây nhất của Putin.

Lưu ý chương trình: Bạn có thể xem phần một cuộc phỏng vấn độc quyền của Tổng thống Zelenskyy với Bret Baier trên Chương trình Đặc biệt với Bret Baier vào Thứ Năm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.