Xác của bác sĩ truyền hình Michael Mosley mất tích được cho là đã được tìm thấy trên một hòn đảo ở Hy Lạp

(SeaPRwire) –   Người dẫn chương trình truyền hình người Anh Michael Mosley được cho là đã được tìm thấy thi thể trên đảo sau nhiều ngày tìm kiếm dọc bờ biển đối với người đàn ông mất tích.

Mosley, 67 tuổi, dường như đã ngã xuống một sườn dốc gần bờ biển đá phía trên bãi biển Agia Marina, Lefteris Papakalodoukas, thị trưởng đảo, nói với The Associated Press hôm Chủ nhật.

Papakalodoukas cho biết ông đang ở trên một chiếc thuyền cùng với lực lượng khoảng 10 giờ sáng khi họ phát hiện thi thể bên cạnh một hàng rào.

“Chúng tôi đã phóng to bằng máy ảnh và thấy đó là anh ấy”, thị trưởng nói, ám chỉ Mosley.

Antonis Mystiloglou, một quay phim của TV ERT, người cũng có mặt trên thuyền, nói với The Associated Press rằng thi thể có một chiếc túi da trong một tay.

Việc xác định chính thức danh tính của thi thể vẫn đang chờ kết quả.

Mosley lần cuối được nhìn thấy vào thứ Tư. Anh ta đã biến mất trong một mình dọc theo bãi biển St. Nicholas gần làng Pedi trên hòn đảo nhỏ nhiều núi, và không bao giờ trở lại, các quan chức cảnh sát cho biết.

Vợ của ông, Tiến sĩ Clare Bailey, đã báo cho chính quyền sau khi ông không trở về.

Cảnh sát, lực lượng cứu hỏa, lực lượng bảo vệ bờ biển và tình nguyện viên đã tìm kiếm Mosley trên và ngoài khơi bờ biển của hòn đảo ở phía đông Aegean, sử dụng máy bay trực thăng, máy bay không người lái và một con chó cứu hộ khi nhiệt độ đạt .

Mosley nổi tiếng là khách thường xuyên của “This Morning” của đài truyền hình Anh ITV, và được biết đến với việc phổ biến chế độ ăn kiêng 5:2, một chế độ ăn kiêng gián đoạn.

Ông cũng là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất, bao gồm “The Fast 800”, “The Clever Guts Diet”, “The Fast Diet”, “Fast Exercise”, và “The 8-Week Blood Sugar Diet”.

Mosley và Bailey có bốn người con.

’ Chris Pandolfo đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.