WATCH: Cưỡi ngựa gỗ tại công viên giải trí Nga bị trục trặc, khiến 12 người mắc kẹt ở độ cao 50 feet

(SeaPRwire) –   Cảnh sát cứu hỏa ở Nga tuần trước đã phải tiến hành giải cứu từ một trò chơi giải trí công viên giải trí khi họ bị mắc kẹt treo lơ lửng cách mặt đất 50 feet.

“Các trò chơi đu quay tại công viên giải trí… đã dừng lại do lý do kỹ thuật,” các quan chức cho biết sau vụ giải cứu, theo Newsflare.

Trò chơi đu quay tại công viên ở thành phố Nalchik đã gặp sự cố vào ngày 16 tháng 6, khiến lực lượng cứu hộ phải triển khai hoạt động giải cứu. Video về vụ giải cứu cho thấy một nhân viên cứu hỏa leo lên thang để đưa 13 người bị mắc kẹt trên trò chơi xuống.

EMERCOM cho biết nhân viên cứu hộ đã đưa mọi người xuống an toàn mà không bị thương. Cơ quan này sẽ điều tra nguyên nhân của sự cố.

Nga đã từng gặp rắc rối với các trò chơi đu quay trước đây, với một trò chơi như vậy sập vào năm ngoái và làm bị thương 20 người sau khi mái nhà của vòng xoay, nơi neo giữ ghế, sập, .

Người dân xung quanh đã lao vào giúp đỡ các nạn nhân trong vụ việc đó, giúp kéo các nạn nhân ra khỏi hiện trường. Ít nhất tám trẻ em bị thương, trong khi một phụ nữ 27 tuổi và một bé gái 10 tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng “nghiêm trọng”. Cô bé phải phẫu thuật, theo các phương tiện truyền thông địa phương.

Công viên giải trí Oaks ở Portland tuần trước , với 28 người bị mắc kẹt úp mặt ở đỉnh của trò chơi AtmosFEAR. Công viên cho biết các nhà điều hành của trò chơi đã gọi 911 ngay sau khi trò chơi bị mắc kẹt ở vị trí “đỉnh” và đã thực hiện “các thủ tục khẩn cấp”.

Những người đi chơi vẫn bị treo lơ lửng trong khoảng 25 phút trước khi lực lượng phản ứng đầu tiên từ Cứu hỏa & Cứu hộ Portland đến và bắt đầu đưa mọi người xuống. Không ai bị thương trong quá trình giải cứu và mọi người đều được đưa xuống an toàn.

Trò chơi AtmosFEAR bắt đầu hoạt động vào năm 2021 nhưng sẽ tiếp tục đóng cửa cho đến khi có thông báo mới, theo trên nền tảng mạng xã hội X.

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh tức giận đã kiện công viên vì sự cố, yêu cầu bồi thường thiệt hại 125.000 đô la cho hành vi bất cẩn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.