Quán rượu của Gordon Ramsay bị chiếm dụng táo tợn, những người chiếm hữu đe dọa sẽ hành động pháp lý nếu bị trục xuất

(SeaPRwire) –   “Ra khỏi đây!”

Một nhóm “người chiếm dụng chuyên nghiệp” đã đột nhập vào một quán rượu ở London thuộc sở hữu của Gordan Ramsay và trắng trợn đe dọa sẽ có hành động pháp lý chống lại bất kỳ ai cố gắng đuổi họ ra, theo một báo cáo.

Ít nhất sáu kẻ ăn bám đã đột nhập vào khách sạn và quán rượu York and Albany của Ramsay, nơi đang được rao bán với giá 16,1 triệu đô la, đóng cửa sổ, khóa cửa bằng dụng cụ nhà bếp và gắn chặt khóa. 

Người đầu bếp này đang cố ký chuyển nhượng tòa nhà trong một thương vụ trị giá hàng triệu đô la, tờ The Sun đưa tin. Ramsay đóng vai chính trong chương trình thực tế và Next Level Chef trên kênh Fox.

Những bức ảnh gây sốc cho thấy những kẻ chiếm dụng ẩn núp trong quán rượu hợp thời trang này, trong đó có người có thể thấy đi chân trần và nằm dài trên ghế sofa bọc da màu đen.

Một kẻ khác đi dép đang cuộn điện thoại thông minh của mình với thuốc lá, chai nước rỗng và ly rượu trên sàn xung quanh. Một chiếc túi ngủ màu xanh lam được đặt trên một chiếc ghế sofa khác trong khi một đôi nạng cũng có thể nhìn thấy. 

Những kẻ chiếm dụng cũng dán một biển báo “cảnh báo pháp lý” trên cửa trước để bảo vệ hành động tiếp quản của họ và cảnh báo không được cố gắng đuổi họ ra, tờ The Sun đưa tin.

Những kẻ xâm nhập nói rằng họ có quyền ở đó, vì đó không phải là một tòa nhà dân cư.

Theo Wales Online, việc một người chiếm dụng tài sản phi dân cư của người khác mà không được phép không phải là hành vi phạm tội, mặc dù cảnh sát có thể hành động nếu sau đó có hành vi phạm tội, bao gồm làm hư hỏng tài sản hoặc ăn cắp tài sản. 

“Xin lưu ý rằng chúng tôi chiếm giữ tài sản này và mọi lúc đều có ít nhất một người chiếm giữ,” tờ The Sun trích thông báo.

“Do đó, bất kỳ hành vi xâm nhập hoặc cố xâm nhập vào cơ sở này mà không được chúng tôi cho phép đều là hành vi phạm tội hình sự vì bất kỳ ai chúng tôi đang nắm giữ đều phản đối hành vi xâm nhập đó mà không được chúng tôi cho phép… nếu bạn cố xâm nhập bằng bạo lực hoặc đe dọa bạo lực, chúng tôi sẽ truy tố bạn.”

Thông báo tiếp tục nói rằng hành vi vi phạm có thể dẫn đến sáu tháng tù và/hoặc tiền phạt lên đến 6.200 đô la. 

Digital đã liên hệ với Ramsay để bình luận nhưng chưa nhận được phản hồi ngay lập tức. 

“Nếu bạn muốn đuổi chúng tôi ra khỏi đây, bạn sẽ phải đệ đơn yêu cầu sở hữu tại Tòa án Quận hoặc Tòa án Tối cao”, thông báo do “những người chiếm giữ” ký. 

Ramsay, một đầu bếp nổi tiếng thế giới với tính cách nóng nảy và có nhiều phát ngôn tục tĩu, đã ắng tiếng vào thứ Tư và đang cố gắng bảo đảm lệnh trục xuất, tờ The Sun đưa tin.

“Đây là một cơn ác mộng đối với tội nghiệp Gordon”, một nguồn tin nói với tờ The Sun.

“Quán rượu đã đóng cửa tạm thời trong khi anh ấy hoàn thiện hợp đồng cho thuê mới và trong giai đoạn bàn giao này, một nhóm những kẻ chiếm dụng chuyên nghiệp đã vượt qua được mọi biện pháp bảo mật và camera quan sát và đột nhập vào đây. Giờ thì bọn họ đóng mình trong tòa nhà và từ từ chiếm lĩnh nơi này, để lại đồ đạc ở khắp mọi nơi và trắng trợn nói với người dân địa phương rằng đây là nhà của bọn chúng.”

đã từ chối trả lời tờ báo khi bị đối chất bên ngoài. Anh ta có hai mắt thâm đen với vết cắt trên một bên và mặc áo hoodie màu xanh lam, băng bó đầu gối và dép xỏ ngón.

Sau đó, anh ta bắt đầu ghi âm và núp ở phía sau tòa nhà.

Tòa nhà được đạo diễn phim Gary Love mua lại vào năm 2017, sau đó ông đã cho Ramsay thuê trong thời hạn 25 năm với tiền thuê hàng năm là 330.000 đô la.

Ramsay cũng tham gia các chương trình của Fox là Gordon Ramsay’s Food Stars và MasterChef.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.