Người đàn ông bị bắt sau khi đánh nhau với bố vợ có kết cục kinh hoàng, chết người

Một người đàn ông Mỹ đã bị các nhà chức trách Indonesia bắt giữ sau khi bị cáo buộc “chặt đầu” bố vợ sau một vụ cãi vã về công việc kinh doanh gia đình.

Arthur Leigh Welohr, một người đàn ông 35 tuổi đến từ San Francisco, đã bị bắt ở Banjar, Tây Java, Indonesia, liên quan đến cái chết bị đâm của bố vợ 58 tuổi, ông Agus Sopiyan, theo một báo cáo từ Viral Press.

Vụ việc xảy ra vào Chủ nhật sau một cuộc cãi vã bằng lời giữa Welohr và Sopiyan, những người đang hợp tác trong một dự án kinh doanh được cho là đang thất bại, theo báo cáo. Hàng xóm nói với Viral Press rằng họ có thể nghe thấy tiếng la hét nhưng coi đó là một cuộc tranh cãi bình thường.

Nhưng cuộc tranh cãi cuối cùng leo thang thành một cuộc xung đột thể chất, với Welohr bị cáo buộc tấn công bố vợ, áp đảo ông và hạ gục ông xuống đất trước khi đâm ông bằng một con dao.

Welohr cuối cùng đã bị các nhân chứng địa phương khống chế, những người giữ người Mỹ tại hiện trường trong khi chờ đợi sự xuất hiện của cảnh sát.

Video từ hiện trường được cho là cho thấy đầu của Sopiyan treo lủng lẳng trên vai sau vụ việc, với cảnh sát nói rằng bố vợ được tìm thấy trong “tình trạng kinh khủng” phía sau nhà với cái đầu bị chặt rời khỏi cổ.

“Ban đầu hàng xóm ở đây nghĩ rằng đó chỉ là một cuộc cãi vã bình thường. Nhưng hóa ra hắn ta đã xô đẩy và cắt cổ bố vợ,” một nhân chứng tên Rizal nói với Viral Press, thêm rằng các nhân chứng đã không can thiệp vì cuộc cãi vã bằng lời leo thang quá nhanh.

Nandi Darmawan, trưởng phòng quan hệ công chúng Cảnh sát Banjar, nói với Viral Press rằng một nghi phạm trong vụ án “đã bị bắt” nhưng nói rằng vụ việc vẫn đang được điều tra.

“Chúng tôi sẽ chuyển các kết quả điều tra tiếp theo khi tất cả các cuộc điều tra đã hoàn tất,” Darmawan nói.

Yayat Ruhiyat, trưởng làng Raharja nơi xảy ra vụ việc, nói với Viral Press rằng Welohr từng có lịch sử đối đầu với bố vợ và thậm chí bị cáo buộc phá hoại nhà của ông, mặc dù anh ta chưa bao giờ bị bắt vì “nhiều lý do”.

“Cảnh sát đã không bắt giữ cho đến khi vụ việc này xảy ra,” Ruhiyat nói, thêm rằng vợ của Welohr đã trả tiền cho thiệt hại do phá hoại nhà cha mẹ cô.

Theo Trưởng phòng Điều tra Cảnh sát Banjar AKP Ali Jupr, Welohr nói với cảnh sát rằng anh ta đã thực hiện vụ tấn công vì cảm thấy bố vợ đã cản trở mối quan hệ của anh ta với vợ.

“Anh ta cảm thấy bản thân mình bị tấn công và cuối cùng đã thực hiện vụ giết người,” Jupr nói.