Người đàn ông Anh sử dụng fentanyl để đầu độc cặp vợ chồng sau khi giành được lòng tin, theo dõi cái chết qua ứng dụng

(SeaPRwire) –   Một nhân viên công nghệ thông tin người Anh đã kết bạn và làm việc cho một cặp vợ chồng lớn tuổi, đã đầu độc họ bằng fentanyl và theo dõi cái chết của họ bằng điện thoại di động của mình đã bị kết án vào thứ Sáu tối thiểu 37 năm tù.

Bản án của Luke D’Wit, 34 tuổi, đến hai ngày sau khi anh ta bị kết tội trong cái chết của Stephen và Carol Baxter, 61 và 64 tuổi, vào tháng Tư năm ngoái tại nhà của họ ở West Mersea, cách London 70 dặm về phía đông.

Trong phiên tòa kéo dài sáu tuần tại Tòa án Crown Chelmsford, ban giám khảo cũng nghe rằng D’Wit đã tạo ra một di chúc giả trên điện thoại của mình để làm giám đốc của công ty sản xuất thảm tắm của họ, một ngày sau khi anh ta giết chết họ. Anh ta thậm chí theo dõi họ từ xa khi chết vì hỗn hợp chết người của mình.

Tòa án cũng nghe rằng D’Wit đã sử dụng một loạt các danh tính từ năm 2021 để thao túng cặp vợ chồng. Trong số những người khác, anh ta giả vờ là bác sĩ từ Florida và thành viên của một nhóm hỗ trợ giả cho bệnh Hashimoto’s, mà Carol Baxter mắc phải.

Mô tả hành động của D’Wit là “tàn nhẫn và vô nghĩa”, Thẩm phán Nicholas Lavender đã tuyên án tù chung thân, với D’Wit không đủ điều kiện được ân xá trong ít nhất 37 năm.

Ông nói ông chắc chắn rằng D’Wit đã chiết xuất từ các miếng dán ban đầu được kê đơn cho cha của anh ta, người qua đời vào năm 2021.

“Rất có thể động cơ của bạn là mong muốn kiểm soát người khác,” ông nói.

Thẩm phán nói D’Wit đã pha chất độc vào đồ uống anh ta đưa cho cặp vợ chồng vào ngày 7 tháng Tư, mà họ uống tin tưởng D’Wit chuẩn bị “những đồ uống sức khỏe giả định” cho họ.

Bị cáo đã dọn dẹp sau đó, thẩm phán nói, thêm rằng “khi Baxters bất tỉnh, bạn đã thực hiện bước kinh hoàng sử dụng một ứng dụng trên hai điện thoại di động để theo dõi họ trong khi bạn rời khỏi nhà trong một thời gian.”

D’Wit, ngồi trong buồng chứa an ninh trên xe lăn, dường như không có phản ứng khi bản án của anh ta được đọc.

Cặp vợ chồng được con gái phát hiện đã chết hai ngày sau đó.

Cô đã nói với tòa án rằng D’Wit đã “nói dối để lọt vào cuộc sống của chúng tôi” trong hơn một thập kỷ.

“Tôi chưa bao giờ biết đến nỗi đau cảm xúc có thể làm đau thể xác một cách vật lý như vậy,” Ellie Baxter nói trong tuyên bố ảnh hưởng của cô đến tòa án. “Nó như bụng tôi đang cháy. Tôi la hét và la hét.”

Biện lý Tracy Ayling nói vụ giết người của Luke D’Wit đối với cặp vợ chồng đã diễn ra “một trường hợp thao túng lâu dài và đặc biệt phi thường.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.