Nghi phạm bị bắt sau khi một người mẹ trẻ bị đâm chết khi đi dạo với em bé

(SeaPRwire) –   Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 25 tuổi bị cáo buộc đâm chết một bà mẹ khi bà đang đi dạo cùng con mình trên xe đẩy ở Bradford, Anh, vào thứ Bảy.

Mặc dù cảnh sát không nêu tên kẻ bị bắt, nhưng y đã được xác định là Habibur Masum, trước đó được báo cáo là nghi phạm trong vụ án.

Cảnh sát West Yorkshire cho biết nghi phạm đến từ Oldham và bị bắt vào sáng sớm thứ Ba tại khu vực Aylesbury. Hắn bị buộc tội giết Kulsuma Akter, 27 tuổi, trong lúc đi dạo vào khoảng 3:21 chiều ngày 6 tháng 4. Cảnh sát West Yorkshire cho biết bà “đã được đưa đến bệnh viện nhưng sau đó đã tử vong vì vết thương của mình”.

“Đây là một vụ việc bi thảm mà một người mẹ đã mất mạng trong hoàn cảnh kinh hoàng nhất”, Thanh tra thám tử Stacey Atkinson, thuộc Cảnh sát West Yorkshire, cho biết trong một tuyên bố. “Chúng tôi hiểu rằng vụ việc này đã gây ra nhiều lo ngại trong cộng đồng địa phương. Các đội Cảnh sát khu phố địa phương đang tuần tra khu vực, giúp cộng đồng yên tâm hơn”.

Akter đang đẩy xe đẩy khi bị tấn công, nhưng chính quyền cho biết con của bà không bị thương về mặt thể chất.

Chính quyền cho biết họ tin rằng Masum và Akter quen biết nhau. Masum được ghi nhận là đứng bên ngoài một trạm xe buýt ngay sau vụ giết người, và cảnh sát cũng thu hồi được một con dao tại hiện trường.

Theo BBC, Masum đã bị buộc tội đe dọa giết Akter vào tháng 11 sau khi hành hung bà một ngày trước đó. Cả hai vụ việc đều được cho là xảy ra ở Manchester, theo các tài liệu tòa án mà hãng truyền thông này có được.

“Do cảnh sát đã liên lạc với Kulsuma trước khi bà qua đời, Cảnh sát West Yorkshire đã chuyển vụ việc đến Cơ quan Giám sát Cảnh sát Độc lập”, thông cáo báo chí của sở cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cũng đã bắt giữ một người đàn ông 23 tuổi vì bị cáo buộc giúp đỡ cho kẻ phạm tội.

đang tích cực điều tra vụ việc và yêu cầu bất kỳ ai có thông tin hãy liên hệ với họ.

‘ Andrea Vacchiano đã đóng góp vào bản báo cáo này. 

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.