Macron tham gia trận đấu từ thiện bóng đá trước Thế vận hội Paris

(SeaPRwire) –   Macron một lần nữa thể hiện kỹ năng thể thao của mình, lần này là khi Paris chuẩn bị tổ chức Thế vận hội Mùa hè.

Macron, một người hâm mộ bóng đá nổi tiếng, mặc áo thi đấu cho một trận đấu từ thiện cùng với các huyền thoại bóng đá và cầu thủ nổi tiếng tại một câu lạc bộ ở Yvelines, phía tây Paris. Sự kiện này, gây quỹ cho một tổ chức từ thiện chăm sóc sức khỏe trẻ em do đệ nhất phu nhân Brigitte Macron chủ trì, có sự tham gia của đội hình bao gồm các nhà vô địch World Cup cũ và Didier Deschamps.

Kể từ khi đắc cử năm 2017, người đàn ông 46 tuổi này đã nhiều lần tận dụng cơ hội để thể hiện kỹ năng thể thao và thể hình của mình theo cách mà quan sát viên cho là một cách truyền thông hình ảnh động để khẳng định hình ảnh hiện đại và năng động của tổng thống nước Pháp trẻ tuổi nhất từ trước đến nay.

Đầu năm nay, những bức ảnh Macron đấm túi bụi lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, được coi là vòng tiếp theo trong nỗ lực của ông nhằm tăng cường phản ứng của châu Âu đối với cuộc xâm lược Ukraine của Nga.

Macron cũng đã hứa sẽ lặn xuống dòng sông Seine được cải tạo mới đây, nơi sẽ được sử dụng cho các nội dung thi đấu Olympic trong nhiều ngày diễn ra Đại hội.

Vào thứ Tư, tổng thống Pháp tham gia sân cỏ với vị trí tiền vệ, chơi cùng với những nhà vô địch World Cup 1998 và biểu tượng bóng đá như và Eden Hazard. Trận đấu cũng có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng khác như võ sĩ MMA Cyril Gane và cựu thủ môn người Đức Jens Lehmann.

Không phải lần đầu tiên Macron xuất hiện trong lĩnh vực bóng đá, trước đây ông đã tham gia một trận đấu từ thiện, đáng chú ý ghi bàn từ chấm phạt đền trong trận đấu với nhân viên y tế ba năm trước.

Sau trận đấu, tất cả các người tham gia trận đấu thứ Tư được mời đến Cung điện Elysee của tổng thống, nhấn mạnh vị thế xã hội của sự kiện trong bối cảnh chuẩn bị cho Đại hội.

Trận đấu từ thiện này nhấn mạnh sự tham gia liên tục của Macron với thể thao như một phương tiện thúc đẩy các nguyên nhân từ thiện và tinh thần dân tộc trước khi diễn ra sự kiện quốc tế quan trọng là Thế vận hội dự kiến diễn ra tại Paris từ ngày 26 tháng 7 đến 11 tháng 8.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.