Kim Jong Un ca ngợi vai trò của người mẹ trong việc nuôi dạy người cộng sản, những người cách mạng

(SeaPRwire) –   đã có bài phát biểu tôn vinh vai trò của người mẹ Bắc Triều Tiên trong việc nuôi dạy người cộng sản, người cách mạng vào tuần này, ca ngợi vai trò của họ trong việc hình thành người cộng sản tốt cho chế độ.

vị lãnh đạo tối cao đã phát biểu tại vào thứ Hai, tôn vinh những người nhận giải thưởng Mẹ Cộng Sản Danh Dự.

“Công lao cho ngày nay rực rỡ của đất nước chúng ta thuộc về những người mẹ bình thường và đơn giản nhưng mạnh mẽ nhất trước mọi khó khăn và đã trở thành mẫu mực chân chính của luôn dâng hiến bản thân mình một cách không do dự cho con đường yêu nước cũng như nền tảng để nuôi dạy một lượng lớn anh hùng ở mọi nơi trên cả nước,” nhà độc tài nói theo lời chuyển ngữ của bài phát biểu in trên Cơ Quan Thông Tấn Trung Ương Triều Tiên.

Cơ Quan Thông Tấn Trung Ương Triều Tiên là một cơ quan truyền thông thuộc sở hữu và điều hành bởi chính phủ Bắc Triều Tiên.

“Tất cả các bà mẹ nên hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với xã hội và gia đình với niềm tin và lạc quan về triển vọng xây dựng xã hội chủ nghĩa và một xã hội tương lai đã thay đổi sẽ đến trong tương lai gần,” Kim Jon Un nói trong bài phát biểu. “Họ có nhiệm vụ nặng nề là nuôi dạy con cái trở thành trụ cột xây dựng chủ nghĩa xã hội và cộng sản cũng như chủ nhân của xã hội tương lai.”

Bắc Triều Tiên – chính thức gọi là Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Triều Tiên – hoạt động theo chủ nghĩa tự lực của nhà nước, một quan điểm cộng sản dựa trên sự sùng bái cá nhân và chủ nghĩa dân tộc nhiệt liệt.

Gia đình Kim – đôi khi được gọi là dòng máu núi Bạch Đầu – là chế độ độc tài di truyền của đất nước do cách mạng cộng sản Kim Nhật Thành sáng lập.

là con trai của lãnh đạo tối cao trước đây Kim Nhật Thành và ca sĩ nổi tiếng Bắc Triều Tiên Ko Yong Hui.

“Nếu các bà mẹ hoàn thành trách nhiệm của mình là những nhà giáo dục, tiến trình nhanh hơn và đáng kể hơn sẽ được thực hiện trong việc biến thanh niên và tất cả các thành viên khác của xã hội thành những người cộng sản,” Kim Jong Un nói.

Ông tiếp tục nói với khán giả rằng “chính các bà mẹ phải trở thành những bà mẹ cộng sản có đức hạnh và đạo đức cao quý. Trừ khi một bà mẹ trở thành người cộng sản, sẽ không thể cho con cái mình trở thành người cộng sản và biến thành viên gia đình thành những người cách mạng.”

Bắc Triều Tiên được Đảng Lao Động cai trị, tập trung quyền lực vào năm 1949 và thiết lập quyền kiểm soát tuyệt đối đối với quân đội, chính phủ và truyền thông quốc gia.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.