Khu vực Niagara của Canada tuyên bố tình trạng khẩn cấp trước trước khi xảy ra hiện tượng nhật thực

(SeaPRwire) –   tuyên bố tình trạng khẩn cấp khi chuẩn bị chào đón tới một triệu du khách cho nhật thực vào đầu tháng Tư.

Nhật thực vào ngày 8 tháng Tư sẽ là lần đầu tiên chạm tới tỉnh kể từ năm 1979, và Niagara Falls được National Geographic tuyên bố là một trong những nơi tốt nhất để quan sát.

Thành phố nằm trong đường đi của tổng tính, nơi mặt trăng sẽ hoàn toàn che khuất ánh sáng mặt trời trong vài phút.

Thị trưởng thành phố Niagara Falls Jim Diodati cho biết trước đó vào tháng Ba rằng ông dự kiến số lượng khách tham quan lớn nhất thành phố từng chứng kiến trong một ngày.

Khu vực đô thị Niagara đang triển khai tình trạng khẩn cấp một cách chủ động để chuẩn bị cho sự kiện. Tuyên bố công bố vào Thứ Năm thiết lập một số công cụ lập kế hoạch bổ sung để chuẩn bị cho ngày hội, có thể liên quan đến tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng, áp lực lớn hơn đối với dịch vụ cấp cứu và quá tải mạng điện thoại di động.

Nhật thực sẽ đạt tới vào sáng sớm, chạy theo đường chéo qua Hoa Kỳ từ Texas đến Maine, và rời khỏi phía đông Canada vào cuối chiều. Phần lớn phần còn lại của lục địa sẽ chứng kiến nhật thực một phần.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.