Hành khách trên xe đu quay bị mắc kẹt ở độ cao 100 feet khi hệ thống trục trặc: video

(SeaPRwire) –   Một vài hành khách bị mắc kẹt gần 100 feet trên một đoàn tàu lật ngược khi hệ thống hoạt động của nó bị hỏng, video kinh hoàng cho thấy.

Chuyến đi vừa bắt đầu và đang leo dốc thẳng đứng khi bị kẹt, để hành khách ngồi lo lắng với ghế ngồi đối diện lên phía trời.

Video đau lòng cho thấy sáu người lớn và một đứa trẻ bị mắc kẹt trên đoàn tàu lật ngược, tên là Krater, ngay trước khi đạt đến đỉnh ở Montenegro, phía tây Bogotá. Toa tàu đoàn tàu lật ngược được dự định đạt đến đỉnh và rơi tự do qua nhiều vòng quay, cua và lật.

Hai công nhân có thể được nhìn thấy đi lên một dịch vụ thang máy để cứu những hành khách sợ hãi, video cho thấy.

Trong một video khác được đăng tải trực tuyến, hai nhân viên cứu hộ có thể được nhìn thấy đứng ở đỉnh của chuyến đi, rõ ràng an ủi hành khách. Không có báo cáo về thương tích.

Sau sự cố, người phát ngôn của công viên nhấn mạnh cam kết về an toàn công cộng và khen ngợi hành động của các nhân viên ứng cứu tham gia vào cuộc cứu hộ, theo Mirror.

Krater là điểm thu hút chính của công viên và mở cửa vào cuối năm 2014, theo cơ sở dữ liệu theo dõi đoàn tàu lật ngược RCDB. Nó cao 100 feet và có thể đạt tốc độ lên tới 52 mph.

Một loại sự cố tương tự xảy ra với hành khách trên đoàn tàu lật ngược công viên giải trí Universal Studios Florida ở Orlando vào đêm Lễ Tạ ơn khi họ ở trên đoàn tàu cao 167 foot Rip Ride Rockit. Không có thương tích.

Vào tháng Bảy, tám hành khách đoàn tàu lật ngược phải mắc kẹt trong ít nhất ba giờ trước khi những nhân viên ứng cứu đầu tiên cứu họ an toàn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.