Hàng xóm bị quay phim đánh nhau bằng dụng cụ vườn tại khu phố yên tĩnh

(SeaPRwire) –   Một video điên rồ hai hàng xóm đánh nhau bằng công cụ vườn, và một người đàn ông bị thương ở đầu phải khâu lại, theo báo cáo địa phương.

Một cặp hàng xóm, Dean Nicholas và Paul Benton, đã xảy ra cãi vã bên ngoài nhà của họ ở khu đường nhánh Ashby Close yên tĩnh ở Northamptonshire vào năm 2021, dẫn đến Nicholas phải ra tòa năm sau, theo tờ Mirror.

Video do hàng xóm khác quay lại cho thấy Nicholas và Benton đứng ngoài trong khu phố của họ vào tháng 7 năm 2021, trước khi Nicholas bị cáo buộc ném một cặp kéo tỉa cây vào đầu Benton.

“Anh điên rồ lắm,” Nicholas hét lên với Benton khi anh cầm cặp kéo tỉa cây và một cặp dụng cụ làm vườn khác, theo báo Mirror đưa tin.

“Bình tĩnh đi. Tôi không thể tin anh vừa làm thế,” Benton trả lời sau khi Nicholas ném cặp kéo vào đầu Benton.

Nicholas được nhìn thấy quay trở lại nhà mình trước khi quay lại tiếp tục la hét với Benton.

“Anh ra đây làm phiền tôi với thứ đó,” Benton nói, ám chỉ công cụ làm vườn mà Nicholas đang cầm. “Gần như anh làm tôi đột quỵ, đấy.”

“Tôi đang mang nó vào vườn sau nhà tôi,” Nicholas trả lời.

Công tố viên nói sự việc xảy ra sau khi Benton đang ở trong vườn và nhận thấy Nicholas đang ngồi trong xe ô tô của mình và gọi anh ta lại.

“Ông Benton nhận thấy bị cáo đang ngồi trong xe của mình. Ông ta ra hiệu gọi anh ta lại. Trước đây đã có một số vấn đề khiến bị cáo tức giận. Bị cáo đi vào cửa trước nhà mình và cầm một thanh kim loại dài khoảng một mét,” luật sư Jonathan Stone nói, theo tờ Mirror.

Stone nói rằng Nicholas cũng cầm một cặp kéo tỉa cây, sau đó.

“Sau đó anh ta cầm một chiếc kéo tỉa cây và ném vào đầu người nguyên đơn. Anh ta la hét với người nguyên đơn và buộc tội người nguyên đơn tấn công anh ta. Người nguyên đơn được nghe nói anh ta chỉ muốn quay trở lại vườn của mình,” Stone nói.

Benton nói vết thương ở đầu anh ta đòi hỏi bác sĩ tại Bệnh viện Kettering General phải dán keo.

“Công bằng mà nói, họ không phải bạn, nhưng không có sự cố nào xảy ra nữa,” theo SWNS.

Nicholas xuất hiện tại tòa tuần này, nơi anh ta phủ nhận gây thương tích thể xác nhưng bị kết tội. Anh ta bị phạt 45 tuần tù, và thẩm phán lưu ý anh ta có “cơ hội tốt” để cải tạo sau sự cố.

Nicholas cũng bị lệnh bồi thường 280 bảng Anh, hoặc khoảng 356 đô la Mỹ, cho Benton.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.